ตำรวจชุดสืบ ขับเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าหักบาดเจ็บติดภายในรถ

ตำรวจชุดสืบขับเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าหักบาดเจ็บติดภายในรถ

เมื่อเวลา 02:30น วันที่31 สิงหาคม 2561

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า ก่อนจะพุ่งลงคูน้ำข้างทางมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน บริเวณโค้งหลังแฟลตกทม. ซอยเพชรเกษม63 แขวงและเขตบางแค กทม. จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึงเพื่อนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ถนน 2 เลนรถสวนทาง พบเสาไฟฟ้าคอนกรีตขนาด 12 เมตร หักโค้นลงมา ทำให้สายไปฟ้าแรงสูงห้อยระโยงระยางระพื้นถนน ทำไฟฟ้าในบริเวณดังกล่าวใช้การไม่ได้ชั่วคราว รวมถึงต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่เนื่องจากกลัวจะเกิดอันตรายจากกระแสไฟฟ้าแรงสูง ใกล้กันเป็นคูน้ำขนาด 3 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน ภช 3488 กทม. ตกลงไปครึ่งคัน สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกด้านหน้าแตก ประตูฝั่งคนขับฉีกขาดกระเด็นไปตกอยู่ใกล้กับโคนเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ไฟฟ้นครหลวงได้ทำการตัดไฟ เพื่อให้เจ้าหน้าที่นำเครื่องตัดถ่างเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บภายในรถยนต์คันดังกล่าว ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อคือ ร.ต.อ.บุญชัย จารุเสาวภาคย์ สารวัตรสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 ซึ่งอยู่ในสภาพหมดสติ จึงเร่งนำตัวส่งไป รพ.บางประกอก8

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะขับรถมากจากปากเพชรเกษม 63 มุ่งหน้าพระราม 2 แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งโค้งดังกล่าวมีลักษณะเป็นโค้งตัวเอส และมักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ส่วนรายละเอียดนั้นต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งเนื่องจากผู้บาดเจ็บมาคนเดียว ไม่สามารถให้การได้ นอกจากนี้ยังเป็นยามวิกาลจึงต้องรอสอบปากคำว่ามีพยานที่เห็นเหตุการณ์หรือไม่

คำรพ 61 / เด็กหลังเขา / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link