นนทบุรี ป้าหมากัด โร่พบตำรวจ สารภาพสิ้นทำไปเพราะสติไม่ดี วอนขอความเห็นใจ ด้านคู่กรณีไม่ติดใจเอาความ

นนทบุรี ป้าหมากัด โร่พบตำรวจ สารภาพสิ้นทำไปเพราะสติไม่ดี วอนขอความเห็นใจ ด้านคู่กรณีไม่ติดใจเอาความ
เมื่อวันที่ 31 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสุนีย์ ชวนเกษม อายุ 78 ปี ชาว จ.กรุงเทพ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชัยภัทร วิลาศรี รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี กรณีกุเรื่องว่าถูกสุนัขกัดแล้วไปเรียกร้องค่าเสียหายกับเจ้าของสุนัข จนกระทั่งเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์กันอย่างแพร่หลายและเป็นที่สนใจของชาวโซเชี่ยลในขณะนี้
สืบเนื่องจากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Naiyasri Changyoo เผยแพร่ภาพและวิดีโอโดยเล่าว่าถูกหญิงมีอายุรายหนึ่งอ้างว่าถูกสุนัขกัด แล้วมาขอเงินค่ารักษาพยาบาล โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. โดยออกอุบายว่าตนถูกสุนัขกัดแล้วได้ไปเรียกร้องเงินค่าเสียหายกับเจ้าของสุนัขจำนวนหลายราย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวจนทราบว่าหญิงสูงวัยรายนี้ชื่อนางสุนีย์ ชวนเกษม อายุ 78 ปี ชาว จ.กรุงเทพ
ล่าสุดวันนี้ 31 ส.ค. นางสุนีย์ ชวนเกษม ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยยอมรับว่าตนได้ทำเรื่องตามที่สื่อได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้จริง และขอโทษผู้ที่เป็นเจ้าของสุนัขทุกรายที่ตนเคยไปเรียกร้องเงินค่าเสียหาย วอนขอความเห็นใจเนื่องจากตนเป็นคนสติไม่ดี อีกทั้งตนก็อายุเยอะเเล้ว พร้อมทั้งสัญญาต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะไม่ทำเรื่องเเบบนี้อีก

ต่อมานายวนิพล ขุนไพร 35 ปี อาชีพพ่อค้าขายผลไม้ 1 ในเจ้าของสุนัขที่ถูกนางสุนีย์ เรียกร้องค่าเสียหาย ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อชี้ตัวผู้ก่อเหตุ โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่เกิดเรื่อง ตนและเพื่อนในร้านกำลังช่วยกันรื้อบ้านอยู่ ป้าแกก็เดินมาบอกว่าถูกสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้กัดที่บริเวณข้อมือด้านซ้าย เเละเรียกค่ารักษาพยาบาลเป็นจำนวนเงิน 1,760 บาทตนจึงให้เงินตามที่ป้าแกร้องขอ เพราะคิดว่าสุนัขไปกัดป้าจริง จนกระทั่งตนเกิดเอะใจในตอนหลัง จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านฝั่งตรงข้าม จึงรู้ว่าตัวเองถูกหลอก อีกทั้งสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้ก็ไม่ดุร้ายและไม่เคยไปกัดใคร แถมยังฟันหักจนเกือบหมดปากอีกด้วยหลังจากที่ตนรู้ตัวว่าถูกป้าแกหลอก ตอนนั้นรู้สึกโกรธมาก ตั้งใจจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่พอมาคุยกับป้าต่อหน้าพนักงานสอบสวนแล้วรู้สึกสงสาร และป้าเองก็ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา อีกทั้งป้าก็ยินยอมที่จะคืนเงินจำนวนดังกล่าวให้ทั้งหมด จึงอยากให้ป้ากลับตัวกลับใจ อย่าไปทำเรื่องแบบนี้กับใครอีก อยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนกับป้า เพราะถ้าป้าทำอีก อาจจะไม่โชคดีเหมือนครั้งนี้อย่างแน่นอน วันนี้ตนไม่ติดใจเอาความ และยินยอมที่จะถอนแจ้งความ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและได้ว่ากล่าวตักเตือนนางสุนีย์ ว่าอย่าก่อเหตุแบบนี้อีก จากนั้นได้ปล่อยตัวนางสุนีย์ กลับบ้าน เพราะได้เคลียร์กับคู่กรณีแล้วและคู่กรณีไม่ติดใจเอาความ

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link