ดื่มสุรากับเพื่อน ก่อนไปปัสสาวะพลัดตกคลองดับ

ดื่มสุรากับเพื่อน ก่อนไปปัสสาวะพลัดตกคลองดับ

เมื่อเวลา 21:30 น.วันที่ 31 สิงหาคม 2561

พ.ต.ท.ประภัศ เขียวประภัสสร ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจตำรวจนครบาลตลาดพลู รับแจ้งเหตุ มีผู้พลัดตกลงไปภายในคลองบางสะแก ช่วงประตูระบายน้ำ ซอยเทอดไท22 ถนนเทอดไท แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร จึงแจ้งแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ถูกน้ำขึ้นมาจากคลองบางสะแกแล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา ชื่อ นายถวิล เขจรรักษ์ อายุ 62 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 297 ถนนตลาดพลู แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถามข้อมูลจาก นายสาโรจน์ มีแก้วกุญชญ เป็นรองประธานชุมชน ปากคลองบางสะแก ได้เล่าว่า “ก่อนที่ผู้เสียชีวิต จะประสบเหตุตกลงไปภายในคลองนั่น ผู้ตายได้ตั้งวงดื่มสุรากับตนอยู่นั่น ผู้ตายได้ขอตัวไปปัสสาวะ บริเวณใกล้เคียงประตูระบายน้ำ ตนเองก็ไม่ได้สังเกตุอะไร แต่พอเวลาผ่านไป ผู้ตายนั่นหายไปนาน เลยคิดว่าคงพลัดตกคลองเป็นแน่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัคร”

ในส่วนของพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลตลาดพลู จะทำการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ และผลชันสูตรศพจากแพทย์ศิริราชเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนคดี โดยในเบื้องต้นสอบถามจากญาติ ตัวผู้ตายเอง มีโรคประจำตัวป่วยเบาหวานและความดัน ผู้ตายอาจหน้ามืดแล้วทำให้พลัดตกลงไปในคลอง

เด็กหลังเขา / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link