ปทุมธานี สาวอดีตเจ้าของร้านเกมส์ออนไลน์หันเปิดร้านขนมจีนหน้าวัดโบสถ์สามโคก

ปทุมธานี สาวอดีตเจ้าของร้านเกมส์ออนไลน์หันเปิดร้านขนมจีนหน้าวัดโบสถ์สามโคก
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่และร้านเกมส์ออลไลน์หากปลับตัวไม่ทันต้องปิดตัวไป นางสาวจารุพร อุ้มญาติ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 22/5 หมู่ 2 ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี อดีตเจ้าของร้านเกมส์หน้ารีสอร์ทศรีปทุม ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ที่ต้องปิดตัวลง หันมาเปิดร้านขนมจีนน้ำยาชื่อร้าน “ขนมจีนพ่อน้ำยาแม่” หน้าวัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
โดยวัดโบสถ์ อำเภอสามโคก เป็นวัดที่สำคัญของจังหวัดปทุมธานี จัดเป็นแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสักการะพระพุทธโสธรจำลององค์ใหญ่ และไหว้หลวงพ่อโต ที่ประดิษฐ์อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งผู้ที่เข้ามาที่วัดโบสถ์ก่อนจะกลับต้องแวะเข้ามาริมลองชิมขนมจีนน้ำยา ของร้านขนมจีนพ่อน้ำยาแม่ ตรงข้ามลานจอดรถหน้าวัดโบสถ์
ด้านนางสาวจารุพร อุ้มญาติ เจ้าของร้านขนมจีน กล่าวว่า เดิมตัวเองเปิดร้านเกมส์ออนไลน์ต่อมาเด็กและลูกค้าเข้ามาในร้านน้อยลงเนื่องจากเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนไป เด็กหันไปเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือ มีความสะดวกที่จะมาเล่นที่ร้าน เมื่อลูกค้าน้อยลง ทางร้านยังต้องรับผิดชอบค่าน้ำค่าไฟค่าอินเตอร์เน็ตเช่นเดิม จึงรับภาระไม่ไว้ จึงปรึกษาพ่อกับแม่เนื่องจากแม่สามารถทำน้ำยากินกับขนมจีนอร่อย ปกติทำแล้วก็ทานกันเอง ได้ซื้อเส้นขนมจีนที่เหนียวนุ่มจากตลาดอิงน้ำสามโคกโดยเป็นเจ้าที่สะอาด ส่วนน้ำยาทำกันเองโดยลองผิดลองถูกจนได้รสชาติที่อร่อย จึงได้ทำและมาเช่าพื้นที่ขายที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าวัดโบสถ์ ซึ่งเปิดร้านมาแล้ว 2 เดือน มีลูกค้าต่างชมว่ารสชาติดี สะอาดและอร่อย เนื่องจากพ่อกับแม่ได้ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ตลอด ปัจจุบันมีน้ำยาป่า น้ำยากะทิปลาช่อนนา และแกงเขียวหวานหมู โดยร้านจะเปิดในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 09.00 น. ถึงเวลา 17.00 น. นอกจากขายหน้าร้านแล้วยังมีบริการรับจัดนอกสถานที่อีกด้วย สามารถติดต่อ 062-5947652

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link