นนทบุรี หนุ่มวัยรุ่นซิ่ง จยย.ย้อนศรพุ่งชนประสานงากระบะดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัยรุ่นซิ่ง จยย.ย้อนศรพุ่งชนประสานงากระบะดับคาที่
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 5 ก.ย.61 พ.ต.ท.รพีพงศ์ จิตต์บุญธรรม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาเข้าใกล้ทางเข้าวัดจำปา ต.บางขนุน อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบนถนนนครอินทร์จากวงเวียนพระราม 5 มุ่งหน้าสะพานพระราม 5 ในช่องทางด่วนเลนขวาสุด พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน-ทอง ทะเบียน บว 5719 สุพรรณบุรี ด้านหลังกระบะบรรทุกปลาสดมาเต็มคัน และบริเวณหน้ารถพบร่างของชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่อไม่พบเอกสารในตัวอายุประมาณ 22 ปีนอนเสียชีวิตอยู่โดยห่างไปประมาณ 20 เมตรพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ สีขาว-ดำทะเบียน สวง 552 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ขณะเดียวกันภาพจากกล้องหน้ารถยนต์กระบะคันที่ชนจับภาพได้อย่างชัดเจนในขณะตอนที่รถ จยย.นั้นขับขี่ย้อนศรมาในช่องทางด่วนเลนขวาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนประสานงารถยนต์กระบะคู่กรณีเข้าอย่างเต็มแรง ดังกล่าว
นาย ธนชัย บังจันทร์ อายุ 48 ปีผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเปิดเผยว่าตนเองขับรถบรรทุกปลาสดมาจากสุพรรณบุรี เพื่อจะนำไปขายที่ตลาดย่านบางซื่อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็ขับมาในช่องทางด่วนเลนขวาสุด จู่ๆมีรถ จยย.นั้นขับขี่ย้อนศรมาในช่องทางด่วนเลนขวาสุดด้วยความเร็ว จึงทำให้รถตนเองพุ่งชนประสานงากับรถ จยย.คันดังกล่าวอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นเสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ รวมถึงได้ทำการเก็บคลิปภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกได้ในขณะเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุจะต้องตรวจสอบอีกครั้งว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นได้ขับขี่ย้อนศรมาด้วยสาเหตุอะไรอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link