ตระเวนชิมทั่วไทย ไปกับ”เรื่องจริงผ่านเลนส์” แนะนำร้านอาหารบ้านท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

ร้านอาหารบ้านท่าตำหนัก เป็นบ้านเรือนไทยตกเเต่งเป็นร้านอาหาร ที่นั่งด้านนอกเป็นศาลามีความเป็นส่วนตัว ด้านในบ้านก็มีโต๊ะนั่ง ตกเเต่งเรียบๆ สวยคลาสสิค  บรรยากาศแบบกันเอง อาหารไทย ขึ้นชื่อ สัมผัสกับ เมนู อาหารมากมาย รสชาติถูกปากอร่อยถูกใจ “เมนูเยอะ รสชาติดี ราคาไม่เเพง อาหารออกเร็ว พนักงานบริการดีค่ะ”  นี่คือคำพูดบางส่วนที่ลูกค้าติดใจ ต้องแนะนำกันต่อ และติดใจต้องกลับมารับประทานบ่อยๆ ผู้จัดการร้านและพนักงานในร้านอัธยาศัยดี คอยเทคแคร์ลูกค้าตลอดเวลาที่สัมผัสบรรยากาศในร้าน แบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว

 พิกัด ใกล้เคียงต่างระดับถนนบรมราชชนนีตัดเพชรเกษม หากเดินทางมาจากถนนบรมราชชนนี ข้ามต่างระดับเข้าถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้านครปฐม ให้มองทางซ้ายมือไว้ จะเห็นป้ายร้านบ้านท่าตำหนัก ถึงสะพานลอย จะมีซอยเลี้ยวซ้ายเข้าไปเล็กน้อย จะถึงร้านอาหาร บ้านท่าตำหนัก (ก่อนถึงสตาบัค KFC Mcdonald นครชัยศรี) เข้าทางเดียวกับ โรงแรมวู้ดดี้ เปิด 10.00 น. ถึงเวลา 22.00 น. บริหารงานโดย อาจารย์ต้น มนต์ภารตะเทวา  หยุดทุกวันจันทร์      และนี่คือเมนูอาหารบางส่วน ที่แนะนำ 

 เห็นเมนูแบบนี้แล้ว ราคาไม่แพงอย่างที่คิด และยังมีเมนูที่แนะนำ “ร้านบ้านท่าตำหนัก” ขอนำเสนอเมนูเพื่อสุขภาพ (ต้อนรับลมหนาว) “กุ้งหลงกรง” ผลไม้รวมรสพร้อมกุ้งสดๆคลุกเคลากับน้ำสลัดพิเศษ ใส่บนรังเผือกร้อนๆๆ ทานแล้วเข้ากันได้ดีเยี่ยม..  “ข้าวอบบ้านท่าตำหนัก” ข้าวหอมเกรดA ผัดคลุกเคลากับสูตรพิเศษเฉพาะใส่ในสับประรดลูกโตๆๆทานแล้วขอบอกฟินเวอร์  คุ้มค่า..ปริมาณ…สมราคา..ความอร่อย..?…

สำรองที่นั่งก่อนเดินทางไปนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอกหากไม่มีที่นั่ง โทรไปสำรองได้ที่เบอร์นี้เลย  089-115-1554…ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน

เก็บภาพบรรยากาศภายในบริเวณร้านมาฝาก

ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link