ปทุมธานี ปชช.ตำบลคลองสาม จัดทำบุญใหญ่ 9 จุดเพื่ออุทิศส่วนกุศลแก่ผู้ประสบอุบัติเหตุ

ปทุมธานี
ปชช.ตำบลคลองสาม จัดทำบุญใหญ่ 9 จุดเพื่ออุทิศส่วนกุศลแก่ผู้ประสบอุบัติเหตุ

วันที่ 8 กันยายน 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาประชาชนในพื้นที่ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมกันจัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลแก่ผู้ที่ล่วงลับที่ประสบอุบัติเหตุทางถนน โดยการนิมนต์พระสงฆ์มาประกอบพิธีสวดมนต์ในครั้งนึ้ จำนวน 9 จุดด้วยกันในตำบลคลองสาม โดยมีนายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วยนายนิพนธ์ แก้วธรรม รองนายก อบต.คลองสาม ข้าราชการส่วนท้องถิ่น และ ประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมในพิธีตามจุดต่างๆจำนวนมาก

นายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม เปิดเผยว่าผู้บริหารท้องถิ่น ข้าราชการท้องถิ่น และ ประชาชน ในตำบลคลองสาม ได้ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วจากการประสบอุบัติเหตุทางท้องถนนในตำบลคลองสาม เป็นจำนวนมากโดยที่ผ่านมาพื้นที่ตำบลคลองสาม มีประชากรอาศัยอยู่จำนวนมาก ซึงมีจำนวนผู้ที่ใช้รถบนท้องถนนเลียบคลองสามกันอย่างคับคั่งจึงเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งจึงมีผู้ที่เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

ดังนั้นทาง อบต.และประชาชน จึงได้มีการจัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งการจัดทำบุญมีด้วยกันทั้งหมด 9 จุดอีกทั้งทาง อบต.คลองสาม และ ชาวบ้าน จะร่วมกันจัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลอย่างต่อเนื่องในทุกปี

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link