ปทุมธานี กฤษเพชรชนะนำเครื่องประดับโอทอปโชว์ห้างทียูโดมหน้า ม.ธรรมศาสตร์คลองหลวง

ปทุมธานี กฤษเพชรชนะนำเครื่องประดับโอทอปโชว์ห้างทียูโดมหน้า ม.ธรรมศาสตร์คลองหลวง
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2561 ที่ห้างทียูโดมพลาซ่า ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี กฤษเพชรนะจิวเวลรี่ ได้นำสินค้าโอทอป จัดโชว์สินค้าเครื่องประดับอัญมณีอันล้ำค่า มาจัดแสดงโชว์เพื่อเตรียมงานคลองหลวงยิ้มได้
ด้าน น.ส.นวลจันทร์ คำใบ เจ้าของร้าน กฤษเพชรนะจิวเวลรี่ จากจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า กฤษเพชรนะจิวเวลรี่ เป็นสินค้าโอทอปจากอำเภอคลองหลวงและเป็นของดีเมืองปทุมธานี ซึ่งกฤษเพชนะจิวเวลรี่เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่าย และเป็นงานแฮนด์เมดทุกชิ้น ที่มีความระเอียดอ่อนแบบไทย มีทั้งเพชรแท้ ทองแท้ และเงินแท้ จากทีมช่างที่มีฝีมือ มีราคาตั้งแต่ 200 บาท จนถึงราคาเป็นล้านบาทแล้วแต่ลูกค้าสั่งทำ โดยลูกค้ามีทุกระดับ ทางห้างทียูโดมได้ให้พื้นที่เราจัดบูธแสดงสินค้าเพื่อเตรียมงานคลองหลวงอำเภอยิ้มได้ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งภายในงานจะมีช่างมาแสดงการผลิตชิ้นงานให้เห็น ส่วนวันนี้มีหัวหน้าช่างมาแต่งกายเป็นแงะป่าตัวดำ เพื่อเป็นแมดคอดของร้าน เป็นสีสันเพื่อดึงดูดลุกค้าให้เข้ามาสอบถามดูสินค้าต่าง ๆ ที่นำมาจัดแสดง
ส่วน นางพิมพ์ปวีณ์ ทองประสงค์ นายกสมาคมการค้าธุรกิจอาหาร กล่าวว่า การจัดงานคลองหลวงอำเภอยิ้ม ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 3 ตุลาคม 2561 ที่ห้างทียุโดมพลาซ่า ได้จัดขึ้นโดยอำเภอคลองหลวงร่วมกับ ชมรมเศรษฐกิจพอเพียงจังหวัดปทุมธานี สมาคมการค้าธุรกิจอาหาร ชมรมร้านอาหารจังหวัดปทุมานี พาณิชจังหวัดปทุมธานี และโอท็อปจังหวัดปทุมธานี ภายในงานมีสินค้าราคาประหยัด ร้านอาหารสะอาดรสชาติอร่อย สินค้าโอทอป จำนวน 120 ร้านค้า เพื่อเป็นกรส่งเสริมและช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยในชุมชนต่าง ๆ พร้อมการแสดงวัฒนธรรมไทยรามัญ ประกวดตำส้มตำลีลา ประกวดธิดาคลองหลวง ประกวดผู้สูงอายุสุขภาพดี ประกวดแด็นเช่อร์ คอพเว่อแด็นท์ และการเดินแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทยการกุศลจากแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ โดยรายได้จะนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้สูงอายุในชุมชนต่าง ๆ ปัจจุบันยังรับสมัครผู้เข้าร่วมประกวดและแข่งขัน โดยประสานคุณนวลจันทร์ คำใบ 081-6664441 และหากผู้ที่สนใจเช้าพื้นที่ภายในห้องทียูโดมพลาซ่า สามารถสอบถามคุณชนัญดา ศรีสุกใส 083-0164598.
หมายเหตุ น.ส.นวลจันทร์ 081-6664441 นางพิมพ์ปวีณ์ 086-5226599

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link