จ.ชัยภูมิ เพลิงเผาวอดทั้งหลัง!!!4 ชีวิตพ่อแม่ลูกกอดกันร้องไห้ระงม ไร้ที่อาศัย

จ.ชัยภูมิ
เพลิงเผาวอดทั้งหลัง!!!4 ชีวิตพ่อแม่ลูกกอดกันร้องไห้ระงม ไร้ที่อาศัย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 กันยายน 2561 ร.ต.อ.นวรัตน์ ซายเขว้า รอ้ยเวร 30สภ.เทพสถิต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนของประชาชน หมู่ที่ 10บ้านห้วยหินฝน ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ ร.ต.ท.สำอาง มาประจวบ รอง. สว.(ป.)ด.ต.สมชาย กลิ่นศรีสุข ส.ต.ต.กู้เกรียติ อักษรพิมพ์ ผบ.หมู่.(ป.) ส.ต.ต.สันติ โคตพันธ์ ผบ.หมู่.(ป.) และอาสาสมัครพร้อมรถดับเพลิง อบต.นายางกลัก รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านของนายพีรวัฒน์ เณรสุวรรณ อายุ 40 ปี เลขที่ 27 หมู่ที่ 10 บ้านห้วยหินฝน ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นใต้ถุนสูง ได้ถูกเพลิงเผาวอดทั้งหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ระดมกำลังฉีดน้ำควบคุมเพลิงใช้เวลากว่า1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ โดยใช้รถน้ำ 2 คัน

จึงวอนช่วย!! เจ้าหน้าที่ของรัฐเร่งช่วยเหลือด้วยเนื่องจาก บ้านไฟไหม้วอดทั้งหลัง สินเนื้อประดาตัว ทั้งบ้านเหลือแต่เถ้า (มีคลิป)

จากการสอบถามนายพีรวัฒน์ เณรสุวรรณ อายุ 40ปีซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ได้เล่าว่า ตนอยู่กับภรรยาคือนางพยอม เณรสุวรรณ์ อายุ 38 ปี และลูกสาว 1 คนกับลูกชายอีก 1 คน ขณะเกิดเหตุตนและลูกออกไปทำงานที่ไร่ซึ้งอยู่ห่างจากหมู่บ้านพอสมควรและได้มีเพื่อนบ้านโทรศัพย์ไปแจ้งตนว่าบ้านของตนถูกไฟไหม้จึงรีบกลับมาบ้านซึ้งเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างแรง และไหม้อย่างรวดเร็ว ตนจึงได้พยายามดับไฟพร้อมกับชาวบ้านในระแวกนั้นกว่า 30คนแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ เพลิงยังคงลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว ควบคุมไม่ได้ ตนเลยตัดสินใจพาภรรยาหนีออกจากบ้านที่ถูกเพลิงไหม้ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิง สามารถควบคุมเพลิงได้ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ และได้เข้าตรวจสอบพบว่า มีรถแทร็กเตอร์ (รถไถ) ยี่ห้อคูโบต้า รถไถนาเดินตาม เเละข้าวของต่างๆถูกไฟ้ไหม้เสียหายทั้งหมดไม่เหลือสักชิ้นตนกับภรรยาและลูกเหลือเพียงเสื้อผ้าติดตัวคนละชุดเท่านั้น นายพีรวัฒ ยังกล่าวอีกว่าความเสียหายในครั้งนี้มูลค่ากว่าล้านบาท ตนและครอบครัวเวลานี้ไม่มีที่อยู่อาศัยคงต้องขออาศัยเพื่อนบ้านไปก่อน แต่อย่างไรก็ตาม เคราะห์ยังดีเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่อย่างใด
ด้าน ร.ต.อ.นวรัตน์ ซายเขว้า ร้อยเวร 30 ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน ออกตรวจสอบ หาสาเหตุของเพลิงไหม้ต่อไป

ภาพ/ข่าว คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวเรื่ องจริงผ่านเลนส์ จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link