บรรดาญาติโยมได้แห่มาเช่าตะกรุดรุ่นสามกษัตริย์ เงิน ทอง นากจากพระอาจารย์กุ่ยเจ้าอาวาสวัดโปรยฝนเนื่องจากได้กิตติศักดิ์เมื่อห้อยคอแล้วทำให้แคล้วคลาคปลอดภัยจากอุบัติเหตุทุกราย

ปทุมธานี
วันที่ 10 กย.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝน หมู่ที่ 11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานีบรรดาญาติโยมได้แห่มาเช่าตะกรุดรุ่นสามกษัตริย์ เงิน ทอง นากจากพระอาจารย์กุ่ยเจ้าอาวาสวัดโปรยฝนเนื่องจากได้กิตติศักดิ์เมื่อห้อยคอแล้วทำให้แคล้วคลาคปลอดภัยจากอุบัติเหตุทุกราย
นายจำรัส พุ่มพันธ์ อายุ38 ปีบ้านเลขที่ 29 หมู่ 2 ต.บึงบาอ.หนองเสือ จ.ปทุมธานีได้เล่าว่าได้ยินผู้ขับรถประสบอุบัติเหตุรายหลายแต่ปลอดภัยทุกรายเมื่อรายล่าสุดซึ่งเป็นตำรวจขับรถยนต์กระบะส่วนบุคคลไม่ได้หลับนอนหลังจากออกจากเวรขับรถกลับบ้านเกิดหลับรถได้พุ่งเข้าชนรถพ่วงขณะรถพ่วงกำลังวิ่งอยู่ทำทำให้รถพังยับเยินแต่ตัวเองปลอดภัยไม่มีบาดแผลแต่อย่างใดมาวันนี้จึงได้มาขอเช่าตะกรุด กับพระใบฏีกาอำนวย โชติปัญโญ (กุ่ย)เจ้าอาวาสโปรยฝนเพื่อห้อยคอติดตัวเนื่องตนเองนั้นต้องขับรถไปทำงานซึ่งได้ยินกิตติศักดิ์ในเรื่องปฏิหาริย์ของตะกรุดนั้นทำให้แคล้วปลอดภัยได้จริง
ด้านพระใบฏีกาอำนวย โชติปัญญา (กุ่ย) เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนกล่าวว่าวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังทุกชนิดที่พระคณาจารย์ผู้เรืองเวทย์ได้สร้างทิ้งไว้เพื่อมอบให้คนดีนำไปใช้ติดตัวนั้นจุดประสงค์ต้องการให้บุคคลผู้นั้นระลึกถึงความดีไม่เบียดเบียนใครได้เจริญพระคาถาที่คณาจารย์แต่รูปมอบให้นั้นเพื่อเป็นอนุสติเป็นเครื่องเตือนใจไม่กระทำความชั่วหมั่นทำแต่ความดีถ้าทุกคนยึดได้แค่นี้พระท่านจะคุ้มครองจะตกนำ้ไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ซึ่งก็มีตัวอย่างให้เห็นในยุคนี้แล้ว
สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link