สน.แสมดำจับกุม ผู้ต้องหายาเสพติดยาไอซ์ โดยผู้ต้องหามีอาการพิรุธ น่าสงสัย

วันที่ 10 ก.ย. 61
ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.แสมดำ
ขอรายงานผลจับกุม ดังนี้
ภายใต้การอำนวยการ
พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง ตำแหน่ง รอง.ผกก(ป) สน.แสมดำ พ.ต.ต.ศิวัช พุ่มนุ่ม ตำแหน่ง สวปฯ ร.ต.อ.เอกภพ ทองขาว รอง.สวปฯ พร้อมกำลัง สายตรวจชุดที่2

จับกุมผู้ต้องหา
นางสาวปริศนา หรือจอย พิมพเนตร อายุ 32 ปี ที่อยู่ 222 ซ.สามัคคี 34 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

รายการของกลาง จำนวน 6 รายการ
ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ชนิดเกล็ดสีขาว จำนวน 5 ถุง ถุงที่ 1. น้ำหนักชั่งรวมถุง 0.59 กรัม ถุงที่ 2 น้ำหนักชั่งรวมถุง 0.66 กรัม ถุงที่ 3. น้ำหนักชั่งรวมถุง 0.62 กรัม ถุงที่ 4. น้ำหนักชั่งรวมถุง 0.69 กรัม ถุงที่ 5. น้ำหนักชั่งรวมถุง 0.61 กรัม
ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 2 ถุง ถุงที่ 1. จำนวน 72 เม็ด ถุงที่ 2. จำนน 60 เม็ด
กระเป๋าผ้าสีน้ำเงิน 1 ใบ
ถุงพลาสติกใสแบบรูดปิดดึงเปิด จำนวน 6 ถุง
เสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาว สีน้ำเงิน ยี่ห้อ adidas
โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ true หมายเลขโทรศัพท์ 090-273-498-9 จำนวน 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือ รุ่น I phone 6 หมายเลขโทรศัพท์ 091-720-275-1 จำนวน 1 เครื่อง

สถานที่จับกุม
บริเวณกลางซอยชุ่มแจ่ม ถนนเลียบด่วนพระประแดง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์ในการจับกุม ร.ต.อ.เอกภพ ทองขาว ร้อยเวรป้องกันและปราบปรามได้นำกำลังชุดจับกุมออกตรวจพื้นที่และเยี่ยมเยือนประชาชนในพื้นที่บริเวณกลางซอยชุ่มแจ่ม ถนนเลียบด่วนพระประแดง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ขณะนั้นพบนางสาวปริศนา หรือจอย พิมพเนตร (ทราบชื่อ สกุลภายหลังการจับกุม) ขับขี่รถยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน 2กล 6306 กรุงเทพมหานคร มามีอาการพิรุธ น่าสงสัย เมื่อเห็นเจ้าพนักงานตำรวจมีอาการตกใจ ได้ทำการกลับรถอย่างกะทันหัน เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมเห็นพิรุธได้ไล่ติดตามไป สั่งให้หยุดรถและขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบของกลางลำดับที่ 1,2,4 ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าผ้าสีน้ำเงินตามของกลางลำดับที่ 3 ซึ่งใส่อยู่ในกระเป๋าเสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาว สีน้ำเงิน ยี่ห้อ adidas ด้านหน้าซ้ายมือตัวที่ผู้ต้องหาสวมใส่ ของกลางลำดับที่ 6. ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อแจ๊คเก็ตแขนยา สีน้ำเงิน ยี่ห้อ adidas ด้านหน้าขวามือตัวที่ผู้ต้องหาสวมใส่ จึงทำการยึดไว้เป็นของกลาง แจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์และยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และแจ้งสิทธิของผู้ถูกจับให้ทราบแล้ว จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด มาที่ทำการ สน.แสมดำ ทำบันทึกจับกุม และบันทึกคำให้การของผู้ต้องหาโดยผู้ต้องหาสมัครใจ จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อ มของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร พันตำรวจตรีสุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link