นนทบุรี หนุ่มวัย 31 ปี ควบรถจยย.คู่ใจ ลุยฝ่าสายฝนพลาดท่าเสียหลักตกท้องนา ดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย 31 ปี ควบรถจยย.คู่ใจ ลุยฝ่าสายฝนพลาดท่าเสียหลักตกท้องนา ดับคาที่
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 11 ก.ย.61 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รองสาวรวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ตกไหล่ทางมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณถนนเลียบคลองลำรี หมู่ที่14 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทาง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ตกอยู่ในท้องนา ทราบชื่อคือนายบุญญฤทธิ์ พรหมศิกร อายุ 31 ปี ชาว จ.นนทบุรี
สภาพศพ สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำ หน้าจมอยู่ในแอ่งน้ำ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ZOOMER X สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่
จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเลิกงาน และกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่อยู่ภายในหมู่บ้านบัวทองธานี ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนก็ยังติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เลย และหลังจากนั้นตนก็ติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้แล้ว จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาบอกว่านายบุญญฤทธิ์ นั้นขับรถ จยย.ตกท้องนา เสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีงมาดู
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะหักหลบรถที่ขับสวนทางมาเพราะเนื่องจากถนนเส้นนี้เป็นถนน2เลน รถวิ่งสวนทางกัน ประกอบกับช่วงเวลาตอนเกิดเหตุ ได้มีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น รถจึงเสียหลักตกลงไปในท้องนาและอาจจะหมดสติจึงทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงทำให้เสียชีวิตในเวลาดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link