รวบผู้ต้องหาตามหมายจับ “เกี่ยวกับทรัพย์”

รวบผู้ต้องหาตามหมายจับ “เกี่ยวกับทรัพย์”
เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2561 พันตำรวจเอกวุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รองผกก.ปป.สน.เพชรเกษม นำกำลังฝ่ายป้องกันปราบปราม ตั้งจุดตรวจ-จุดสกัด เพื่อป้องกันเหตุ อาชญากรรม และตรวจตราสอดส่องบุคคลตามหมายจับ ที่อาจมาหลบซ่อน พักตัวอยู่ในพื้นที่ โดยมีการประสานงานกับตำรวจพื้นที่ จนสามารถจับกุมตัว นาย ทำนอง เสาหิน
ผู้ต้องหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์
โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร ตามหมายจับ ศาลจังหวัดจันทบุรี ที่ 474/2548 ลง วันที่ 26 กรกฏาคม 2548 ซึ่งมาหลบแฝงตัวอยู่ที่ กรุงเทพฯ เป็นเวลา 13 ปี จนถูกเจ้าหน้าที่ ตำรวจเพชรเกษม ร่วมกับ สืบสวนสภ.ทุ่งเบญจา จว.จันทบุรี จับได้
และอีก 1 หมายสำคัญ จนท.สน.เพชรเกษม ร่วมกับสืบสวนท่าข้าม จับกุมตัว นายอโณทัย ชูวิชา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตามหมายจับที่ จ.619/2548 เลขคดีที่ 999/2548 ของสน.ท่าข้าม ออกหมายจับวันที่ 2 กันยายน 2548 ข้อหา “ปล้นทรัพย์ได้กระทำโดยแสดงความทารุณจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ใช้ปืนยิง ใช้วัตถุระเบิด หรือกระทำทรมาน (มาตรา 340 วรรค 4)”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link