นครนายก – อุกอาจ คนร้ายใช้ตู้แดงทุ่มกระจกร้านมือถือใจกลางเมืองสถานี บขส . ฉกมือถือราคาแพง สูญหายกว่าแสนบาท

นครนายก – อุกอาจ คนร้ายใช้ตู้แดงทุ่มกระจกร้านมือถือใจกลางเมืองสถานี บขส . ฉกมือถือราคาแพง สูญหายกว่าแสนบาท

คนร้ายก่อเหตุช่วงฝนตกหนักใช้ตู้แดงลงความเห็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่มกระจกร้านขายโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในสถานีขนส่งผ๓้โดยสารกลางใจเมืองนครนายกได้ทรัพย์สินหลายแสนบาท

เมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 12 กันยายน 2561เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายได้ใช้ตู้แดงร้องทุกข์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่มกระจกร้านขายโทรศัพย์มือถือได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ บริเวณสถานีขนส่งศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายโทรศัพย์มือถือชื่อร้าน option @ mobile ถูกคนร้ายใชตู้แดงทุ่มไปที่กระจกตู้โชว์โทรศัพย์แตกและได้รอดตัวเข้าไปในร้านเข้าไปลักทรัพย์ได้โทรศัพย์ที่มีราคาแพงไปหลายรายการมีมูลค่าประมาณ สามแสนกว่าบาท ซึ่ง นายคำภีร์ รจิตรีวัฒน์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 8 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เป็นเจ้าของร้านรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการบอกเล่าของ นายคำภีร์ รจิตรีวัฒน์ เจ้าของร้านโทรศัพท์เล่าว่า ปกติตนจะมาเปิดร้านทุกวันและจะปิดร้านไปพักที่บ้านอีกหลังหนึ่งจากนั้นในเวลาต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ขนส่งศรีเมืองโทรศัพย์ไปแจ้งว่าที่ร้านถูกคนร้ายทุ่มกระจกเข้าไปลักทรัพย์ เมื่อตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์มือ 2 ยี่ห้อไอโฟนมีตั้งแต่ราคา 5,000 บาทขึ้นไปถูกคนร้ายลักไปประมาณ 40 กว่าเครื่องและโทรศัพย์เครื่องใหม่มือ 1 หลายยี่ห้อ มีราคาตั้งแต่ 7,000 กว่าบ้านขึ้นไปถึงราคา 27,500 บาท ถูกคนร้ายลักไปเช่นกัน ร่วมมูลค่า สามแสนกว่าบาทและได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครนายกเรียบร้อย
จากการบอกเล่าของ

นายฟู ระงับทุกข์ รักษาความปลอดภัยสถานีขนส่งศรีเมืองเล่าว่าช่วงเวลากลางดึกประมาณ 01.00น. ได้มีคนร้ายรูปร่างผอมสูงไว้ผมยาวประบ่าใส่เสื้อสีดำมีกระเป๋าสะพายสีดำ ได้เดินลงจากรถจักรยานยนต์และเข้ามาใน
บริวณสถานีขนส่งศรีเมืองแล้วเดินไปวนมาหลายรอบพอ และเมื่อถึงเวลาประมาณ 03.00 น.ช่วงนั้นฝนเริ่มตกหนัก ชายคนดังกล่าวได้นำตู้แดงมาทุ่มที่ร้านขายโทรศัพย์แล้วรอดตัวเข้าไปลักทรัพย์ โดยสั่งตนไม่ให้เข้ามายุ่ง ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายตน จึงได้โทรศัพย์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่คนร้ายใช้เวลาช่วงนั้นได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เชิญตัวเจ้าของร้านและรักษาความปลอดภัยมาสอบสวนเพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link