ปฏิบัติการต่อเนื่อง จร.สน.ชนะสงคราม !!แท็กซี่ปฏิเสธรับผู้โดยสาร ไม่กดมิเตอร์ ไม่มีข้ออ้างใดๆทั้งสิ้น บังคับใช้กฏหมายจริงจัง เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยวฯ

ปฏิบัติการต่อเนื่อง จร.สน.ชนะสงคราม !!แท็กซี่ปฏิเสธรับผู้โดยสาร ไม่กดมิเตอร์ ไม่มีข้ออ้างใดๆทั้งสิ้น บังคับใช้กฏหมายจริงจัง เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยวฯ
เมื่อเวลา14.00น.วันที่12ก.ย.61 ณ.บริเวณด้านหน้า สน.ชนะสงคราม กทมฯ พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ชนะสงคราม มอบหมายให้ พ.ต.ท.ภูวดล อุ่นโพธิ์ รอง ผกก.จร.สน.ชนะสงคราม พ.ต.ท.วรวุฒิ ไชยสมบูรณ์ สว.จร.สน.ชนะสงคราม เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ชนะสงคราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว กวดขันจับกุมผู้ขับขี่รถแท็กซี่ที่ยังไม่ปฏิบัติตามกฏหมาย ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่6 และที่ผ่านมาก็ยังพบว่ายังมีผู้ขับขี่ที่ยังมีพฤติกรรมที่ไม่ปฏิบัติตามกฏหมาย ซึ่งส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยว ทั้งนี้ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของทาง สน.ชนะสงคราม จะต้องไม่มีผู้ขับขี่รถแท็กซี่ที่ไม่ปฏิบัติตามกฏหมาย อีกทั้งที่ผ่านมาทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ชนะสงคราม ก็ได้ฝากเตือนถึงผู้ขับขี่รถแท็กซี่ถึงในข้อปฏิบัติ ต้องเรียนรู้ในเรื่องของภาษา ต้องศึกษาเส้นทางตามสถานที่ต่างๆที่ชาวต่างชาติจะเดินทางไป แต่งกายตามกฏระเบียบที่ทางขนส่งกำหนดไว้ ฯลฯ และในครั้งนี้จากการปฏิบัติการได้พบผู้กระทำความผิด 8 ราย และหากว่ายังพบว่าผู้ขับขี่เป็นบุคคลเดิมก็จะมีมาตรการที่เข้มงวดและอาจถึงขั้นถูกเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่สาธารณะแท็กซี่ตลอดไป ทาง พ.ต.ท.ภูวดล อุ่นโพธิ์ รอง ผกก.จร.สน.ชนะสงคราม จึงขอฝากเตือนผู้ขับขี่รถแท็กซี่ ให้รักและซื่อสัตย์ในอาชีพของตนและปฏิบัติตามกฏระเบียบที่กฏหมายกำหนดไว้เท่านี้ก็ถือว่า ได้ช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวในประเทศไทยในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเกิดความอุ่นใจ ถ้าจะเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย !!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link