นนทบุรี หนุ่มวัย 26 ออกจากบ้านข้ามถนนไปซื้ออาหารเดินข้ามถนนกลับถูกเก๋งชนร่างกระเด็นดับคาที่หน้าบ้านพักตัวเอง

นนทบุรี หนุ่มวัย 26 ออกจากบ้านข้ามถนนไปซื้ออาหารเดินข้ามถนนกลับถูกเก๋งชนร่างกระเด็นดับคาที่หน้าบ้านพักตัวเอง
เมือเวลา 22.30 น.วันที่ 12 ก.ย.61 ร.ต.ท.ภุมรินทร์ คล้ายสุด รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนประชาราษฎร์ ปากซอยประชาราษฎร์ 3 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธนิก ด่านเฉลิมนนท์ อายุ 26 ปีสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน และใกล้กันพบรถยนต์เก๋งที่เฉี่ยวชนเป็นรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ ทะเบียน 5กน 8927 กทม สภาพกันชนหน้าและกระจกมองข้างด้านขวาพังเสียหาย และยังมีรถประจำทางสาย 32 สีครีม-แดง ทะเบียน 12-0748 กทม ซึ่งเป็นรถอีกหนึ่งคันที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายกฤษฎิ์บัญญพนต์ ธรรมใจดี อายุ 26 ปีผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับมาจากแยกติวานนท์เพื่อมุ่งหน้าแยกประชาราษฎร์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองยืนยันว่ามองไม่เห็นคนที่อยู่กลางถนนเนื่องจากตรงจุดเกิดเหตุมืดแสงสว่างน้อยประกอบกับมีฝนตกลงมา จึงทำให้ตนเองขับเฉี่ยวชนคนที่ยืนอยู่กลางถนนอย่างเต็มแรงและตัวผู้เสียชีวิตนั้นกระเด็นไปกระแทกกับข้างรถประจำทางสาย 32 ที่วิ่งสวนทางมาจากนั้นตนเองจึงหยุดรถเพื่อลงมาดูพร้อมกับรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบทันทีแต่เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงและยืนยันว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันยังทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีบ้านอยู่ตรงจุดเกิดเหตุโดยก่อนเกิดเหตุได้เดินไปซื้ออาหารที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจนกระทั่งกำลังข้ามถนนกลับมาแต่มาถูกรถชนเสียก่อน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งและรถประจำทางไว้ โดยผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งอ้างว่าบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นมืดจึงทำให้มองไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่ยืนอยู่กลางถนนจนเป็นสาเหตุให้รถไปเฉี่ยวชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link