“ยิ่งใหญ่ อายะนันท์” อดีตดารารุ่นใหญ่-นายกเทศมนตรีดังหวิดดับหลังเสียหลักรถพลิกคว่ำ

“ยิ่งใหญ่ อายะนันท์” อดีตดารารุ่นใหญ่-นายกเทศมนตรีดังหวิดดับหลังเสียหลักรถพลิกคว่ำ
เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ (13 ก.ย. 61) ร.ต.อ.ธีรพัทธ ป้องเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักตกถนนพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายเอเซีย (ขาขึ้นนครสวรรค์) หน้าปั้มน้ำมันบางจาก หลักกิโลเมตรที่ 66+800 หมู่ที่ 2 ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กก-2859 อุตรดิตถ์เสียหลักพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ริมถนน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อ คือนายยิ่งใหญ่ อายะนันทน์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 380/1 หมู่ที่ 1 ต.ท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณมือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลไชโย

จากการสอบถามทราบว่านายยิ่งใหญ่นั้น เป็นอดีตดารานักแสดงดัง และเป็นนายกเทศบาลตำบลท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากการไปประชุมสันนิบาตที่กรุงเทพฯ ระหว่างเดินทางกลับจังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นขณะที่มีฝนตกลงมา ทำให้ถนนลื่น รถได้เกิดเสียหลักพุ่งออกนอกถนน พลิกหงายท้อง โชคดีที่นายยิ่งใหญ่นั้นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ทางโรงพยาบาลได้ทำการเย็บแผลที่มือให้โดยไม่ต้องนอนพักที่โรงพยาบาล
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับนายยิ่งใหญ่ อายะนันทน์ นั้น อดีตเคยเป็นดารานักแสดง เคยโด่งดังเมื่อกว่า 20 ปีก่อน โดยเป็นนักแสดงที่มีผลงานสร้างชื่อเป็นที่รู้จักตั้งแต่ภาพยนต์เรื่อง “สวัสดีคุณครู” ซึ่งเป็นภาพยนต์เรื่องแรกที่แสดงคู่กับจารุณี สุขสวัสดิ์ นอกจากนั้น ยังมีเรื่องอีพริ้งคนเริงเมือง และอีกหลายเรื่อง ก่อนที่ต่อมาจากห่างหายจากวงการ และผันตัวเข้าสู่การเมืองท้องถิ่น ตั้งแต่เป็นผู้ใหญ่บ้าน จนปัจจุบันเป็นดำรงตำแหน่งนายกเทศบาลตำบลท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์

แหล่งที่มาขอบคุณข้อมูลข่าวสาร VR แจ้งข่าวบ้านไผ่ 437 E22CNO รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link