นนทบุรี พบศพชายลอยอืดติดท่าเรือย่านเมืองนนท์ จนท.เร่งตรวจสอบตามหาญาติ

นนทบุรี พบศพชายลอยอืดติดท่าเรือย่านเมืองนนท์ จนท.เร่งตรวจสอบตามหาญาติ
เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 16 ก.ย.61 พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี รับแจ้งมีผู้พบศพชายลอยน้ำมาติดที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 2 ใต้ใกล้สะพานพระราม 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบว่าร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 50-60 ปีลอยมาติดอยู่ที่ใต้ท่าเรือพิบูลสงคราม 2 ในลักษณะคว่ำหน้า ลักษณะผมสั้น สวมเสื้อลายสก๊อตสีน้ำเงิน ไม่สวมใส่กางเกง ช่วงเอวด้านหลังมีรอยสักอักขระ และที่ตัวพบโทรศัพท์ 1 เครื่องอยู่ในซองกันน้ำแขวนติดกับคอไว้ จากการตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสาร ส่วนทางแพทย์เวรตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1วัน
นายสุรชัย ศิลาจันทร์ อายุ 52 ปี ผู้ดูแลท่าเรือและเป็นผู้พบศพกล่าวว่าในขณะที่กำลังเขี่ยผักตบชวาออกจากใต้โป๊ะเรือก็เห็นศพนั้นลอยมาตามกระแสน้ำพัดเข้ามาติดที่ท่าเรือจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบทันที
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เข้าตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายซึ่งคลาดว่าน่าจะพลัดตกมาจากที่อื่นและถูกกระแสน้ำพัดมา ขณะเดียวกันได้ทำการสอบถามชาวบ้านในแวกดังกล่าวก็ไม่มีใครเคยพบเห็นหรือรู้จักกับผู้ตาย แต่อย่างไรก็ตามจะทำการประสานไปยังท้องที่สถานีตำรวจใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีใครแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อ ชันสูตรต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link