ฝนตกถนนลื่น รถบรรทุกพ่วงลูกพ่วงพลิกคว่ำขวางถนนราชพฤกษ์

ฝนตกถนนลื่น รถบรรทุกพ่วงลูกพ่วงพลิกคว่ำขวางถนนราชพฤกษ์

เมื่อเวลา 00:01 วันที่19 กันยายน 2561

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วง10ล้อ พลิกคว่ำขวางถนน จุดเกิดเหตุ ถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม ใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ HINO สีม่วง-เทา หมายเลขทะเบียน 70-6219 กาญจนบุรี จอดอยู่ช่องทางซ้ายสุดในเลนด่วน และพบลูกพ่วง หมายเลขทะเบียน 82-9350 นครปฐม พลิกคว่ำตะแคงขว้างถนนห่างจากตัวรถประมาณ 200 เมตร โดยพบคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยทราบชื่อคนขับรถต่อมา ชื่อ นายเริงชัย วัชชวงษ์ อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดกาจญบุรี ได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า “ตนเองนั่นได้บรรทุกทราย มาจากจังหวัดนครปฐม จะมุ่งหน้าเอาทรายไปลงแถวราษฏร์บูรณะ โดยใช้เส้นทางถนนราชพฤกษ์ โดยระหว่างเดินทางนั่นปรากฎว่าฝนได้ตกลงมา ประกอบไม่ชินกับเส้นทาง พอตนเองขับรถลงจากสะพานข้ามคลอง ปรากฏว่า ลูกพ่วงนั่นเสียการการทรงตัว ทำให้ลูกพ่วงนั่นสะบัดหลุดออกจากตัวรถแล้วทำให้ลูกพ่วงเสียการทรงตัวแล้วพลิกคว่ำดังกล่าว โดยไม่ได้เฉี่ยวชนรถผู้อื่น”

ทั้งนี้ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย ร.ต.อ.เสถียร ศรนารายณ์ รอง สว.จร.สน.ภาษีเจริญ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ตรวจสอบในเบื้องต้น ไม่พบคู่กรณีและทรัพย์สินของทางราชการไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างไร จึงไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก 10 ล้อ จึงอำนวยการจราจรเพื่อรอรถยกเพื่อนำลูกพ่วงเข้าข้างทาง และทำความสะอาดถนนเพื่อให้ประชาชนนั่นใช้ถนนได้ตามปรกติ

เด็กหลังเขา / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link