นครนายก – หนุ่มใหญ่ดวงกุดพายเรือออกมาทซื้อของเรือพลิกคว่ำจมน้ำดับ

นครนายก – หนุ่มใหญ่ดวงกุดพายเรือออกมาทซื้อของเรือพลิกคว่ำจมน้ำดับ

ที่นครนายกเมื่อเวลา 14.00น.ของวันที่ 18 กันยายน 2561 ร.ต.อ.สำราญ พลไชย ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านนา ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณคลองบางแมว หมู่ที่ 11 ตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก หลังรับแจ้งจึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้พบกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะพร้อมทีมงาน ได้นำอุปกรณ์ชุดประดาน้ำลงค้นหาร่างผู้เสียชีวิต และใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงได้พบเรือพายและผู้สูญหายทราบชื่อ
นายแดง ชูเปลี่ยน อายุ 52 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 11 ตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก สภาพศพ นอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำตัวซีดขาวไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง เป็นคนงานบ่อเลี้ยงปลาแห่งหนึ่งในตำบลบางอ้อจมน้ำอยู่ในคลองบางแมว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นมารอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรทำการชันสูตร

จากการบอกเล่าของลูกชายเจ้าของบ่อปลาที่นายแดง ทำคนงานอยู่ เล่าว่านายแดงได้พายเรือออกจากบ้าน เนื่องจากทางเกิดน้ำท่วม จึงได้ใช้เรือพายออกมาระยะทางประมาณ 600 เมตรเพื่อส่งเพื่อนและซื้ออาหาร แต่ตนเห็นออกไปนานจึงออกตามหาจนมาพบไม้พาย บุหรี่และไฟแช็ค ลอยน้ำอยู่ จึงคาดว่านายแดงคงจะเรือพลิกคว่ำแล้วจมน้ำ เนื่องจากนายแดงว่ายน้ำไม่เป็น จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย มาช่วยค้นหา จนพบศพในเวลาต่อมา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานไม่ใีร่องรอยการถูกทำร้ายคาดว่าผู้ตายน่าจะพายเรือออกมาและพลาดท่าทำให้เรือพลิกคว่ำและผู้ตายไหว้น้ำไม่เป็นจึงทำใฟ้เป็นของการชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้ประสานและติดต่อกับญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link