นายอำเภอบางละมุง นำทีมบุกรวบ ‘กาด พระโขนง’ เอเย่นต์ยาตัวเอ้ พร้อมลูกน้องคนสนิท

นายอำเภอบางละมุง นำทีมบุกรวบ ‘กาด พระโขนง’ เอเย่นต์ยาตัวเอ้ พร้อมลูกน้องคนสนิท

วันนี้ 19 ก.ย. 61 นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายรัฐดล ลิ่มหัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอบางละมุง เข้าจับกุมตัวนายมานพ หรือกาด พันธ์ดี อายุ 38 ปี และนายชัยภัทร หรือเหน่ง เอเย่นต์รายใหญ่ ย่านพระโขนง กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 105 กรัม ยาบ้า 91 เม็ด

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสจากผู้เสพยาเสพติดที่สมัครใจเข้ารับการบำบัดที่ศูนย์คัดกรอง ศป.ปส.อ.บางละมุง นำไปสู่การจับกุม น.ส.ศรุดา มาเยอะ ชาวจังหวัดเชียงราย ซึ่งนำยาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่พัทยาระดับผู้ค้ารายใหญ่ โดยฝ่ายปกครองเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว และบุกเข้าจับกุมได้ที่ห้องเช่าพร้อมของกลางยาเสพติด ยาไอซ์ 3.7 จี ยาบ้า 192 เม็ด
ต่อมาได้ให้การซัดทอดว่าได้ไปรับยาเสพติดมาจากนายมานพ เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ ย่านลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร จึงติดต่อขอเหมาซื้อยาไอซ์ และยาบ้า ที่มีอยู่ทั้งหมด หลังจากตกลงราคาซื้อเป็นที่เรียบร้อย จึงนัดหมายส่งกันที่บริเวณหน้าหมู่บ้านสิริศา 12 ติดถนนสุขุมวิท-พัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ต่อมาเมื่อถึงเวลานัดหมาย ได้พบนายมานพ เป้าหมาย ลงรถแท็กซี่จ้างเหมามาจากกรุงเทพโดยสารกรุงเทพพร้อมกับ นายชัยภัทร ลูกน้องคนสนิท ยืนรอสายลับอยู่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ซึ่งกำลังซุ่มและแฝงตัวอยู่ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นจับกุม ก่อนไปพบของกลางเป็นยาไอซ์ 104.39 จี และยาบ้า91 เม็ด ยาเสพติดจำนวนมากดังกล่าว ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของนายชัยภัทร ลูกน้องคนสนิท จากนั้นจึงควบคุมตัวมายังที่ว่าการอำเภอบางละมุง

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่านายมานพ เคยต้องโทษคดีจำหน่ายยาเสพติดเป็นเวลานานกว่า 11 ปี ส่วนนายชัยภัทร พบว่าเคยมีประวัติเสพยาเสพติดด้วยเช่นเดียวกัน เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองคน ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของนายมานพ ส่วนนายชัยภัทร ลูกน้องสนิท มีหน้าที่ถือยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ‘ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า ยาไอซ์ ไว้เพื่อจะหน่าย’ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป…
รวมปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดอย่างต่อเนื่องทั้ง 2 วัน
สามารถตรวจยึดยาไอซ์ได้ 107.27 จี ยาบ้า 283 เม็ด

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ช่องข่าวปกครอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link