ชายคิดสั่นโดดน้ำฆ่าตัวตาย คลองบางขุนเทียน ใต้สถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศ

ชายคิดสั่นโดดน้ำฆ่าตัวตาย คลองบางขุนเทียน ใต้สถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศ

เมื่อเวลา 21:00 น.วันที่ 21 กันยายน 2561

ร.ต.อ.อกิวัฒน์ พวกอินแสง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลตลาดพลู รับแจ้งที่เกิดเหตุชายกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย จุดเกิดเหตุคลองบางขุนเทียน ใต้สถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบประชาชนกำลังมุ่งดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงใช้ชุดประดาน้ำลงค้นหาในจุดที่เกิดเหตุ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงพบผู้เสียชีวิต ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายต้อย วงศ์สิงโต อายุ 63 ปี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ คือ นายสุชาติ แซ่เล็ก หรือ ตั้ม อายุ 35 ปี ได้ความว่า “ตนเองนั่นมักมาตกปลาอยู่บริเวณคลองบางขุนเทียนใต้สถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศเป็นประจำและมักเห็นผู้ตายนั่นพักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ในวันนี้ตนเองก็ได้มาตกปลาปรกติ และได้พูดคุยกับผู้ตาย ผู้ตายบ่นว่าอยากตาย อยู่ๆก็วิ่งไปกระโดดน้ำทันที ตนเองรีบวิ่งไปดูเห็นผู้ตายนั่นผุดว่ายสักพักก่อนจะจมน้ำหายไป

ในเวลาต่อมาพบญาติของผู้ตายได้มีญาติเดินทางมาจุดที่เกิดเหตุ ชื่อ นางกันตา อยู่ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นหลานผู้ตาย ได้ให้การว่า ผู้ตายไม่ได้ทำงานหรือประกอบอาชีพอะไร ลูกและภรรยาไม่ได้อยู่ด้วยอาศัยอยู่เพียงลำพัง ทางญาติเคยเช่าห้องให้อยู่แต่ไม่ยอมอยู่ ออกมาอาศัยหลับนอนอยู่ใต้สถานีรถไฟฟ้า ตนเองก็มักเอาข้าวเอาน้ำมาให้ผู้ตายทานเป็นประจำ ส่วนสาเหตุนั่นตนไม่ทราบว่าทำไมผู้ตายต้องคิดสั่นทำเรื่องเช่นนี้

ทั้งนี้ในส่วนพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบาลตลาดพูล ได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรเบื้องต้นทีนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธิต่อไป

คำรพ 61 / เด็กหลังเขา / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link