สระบุรี.. อ.วังม่วงเตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีคันทรี่กลางหุบเขารับลมหนาว

อำเภอวังม่วงปิ้งไอเดีย จับมือกลุ่มคนรักเพลงแนวคันทรี่กลางหุบเขาทุ่งทานตะวันเสริมสร้างพัฒนาสู่การท่องเที่ยวรับลมหนาวที่วังม่วง เดินชมทุ่งทานตะวันไป -ฟังเพลงเพราะแนวคันทรี่
วันที่ 23 ก.ย.61 เวลา 18.00 น. ที่ลานตากอากาศเคียงตะวันรีสอร์ท หมู่ที่ 4 ต.แสลงพัน อ.วังม่วง จ.สระบุรี นายศราวุธ สุวรรณจูฑะ นายอำเภอวังม่วง จ.สระบุรี ร่วมกับ นายอมรินทร์ เถลิงพงษ์ ผจก.ไทยแลนด์คันทรี่มิวสิคคอร์ปอเรชั้น เป็นกลุ่มคนรักเพลงแนวคันทรี่ ได้ร่วมกันแถลงข่าว จัดงาน เทศกาลดนตรีคันทรี่แห่งประเทศไทยกิจกรรมดังกล่าวจัดเพื่อเป็นการเสริมการท่องเที่ยวของ อ.วังม่วง จ.สระบุรี ในช่วงแห่งวันรับลมหนาว พร้อมให้ประชาชนนักท่องเที่ยวได้ชมบริเวณดอกทุ่งทานตะวันกลางหุบเขาเดินชมต้นดอกทานตะวันที่บานสะพรั่งเหลืองอร่าม พร้อมฟังเพลงแนวคันทรี่ กลางหุบเขา ตามบรรยากาศเมืองคาวบอย

นายศราวุธ สุวรรณจูฑะ นายอำเภอวังม่วง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า พื้นที่ของอำเภอวังม่วง จ.สระบุรี นั้นเป็นพื้นที่ดินแดนสีเขียวขจีส่วนใหญ่ประชาชนพื้นที่มักจะทำเกษตรกรรมพร้อมเลี้ยงโคนมไปด้วย และในพื้นที่ยัง มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่นแหล่งโบราณคดีบ้านโปร่งตะขบ อุโมงค์ต้นไม้ กราบไหว้พระหลวงพ่อใหญ่ ชมเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เที่ยวชมอ่างเก็บน้ำมวกเหล็กแห่งใหม่ และช่วงลมหนาวมีสวนทุ่งตะวันตามภูเขา โดยในปีนี้ตนเห็นว่าบรรยากาศหน้าหนาวที่จะมาเยือนอำเภอวังม่วงนี้ ตนเองฐานะพ่อเมืองจึงอยากให้อำเภอวังม่วงเป็นบรรยากาศแปลกแนวใหม่ไม่เหมือนใคร โดยจะมุ่งเน้นเป็นการการท่องเที่ยวตามธรรมชาติแนวทางคนพื้นบ้านได้ใกล้เคียงเมืองคาวบอยของชาวสระบุรี จึงได้ร่วมมือกับทางกลุ่มนักเพลงแนวคันทรี่ที่ชอบฟังเพลงสบายๆจึงร่วมมือกันจัดงาน เทศกาลชมทุ่งทานตะวันไปพร้อมฟังเพลงคันทรี รับลมหนาวกลางหุบเขาทุ่งทานตะวันขึ้น ที่บริเวณ เคียงตะวันรีสอร์ท หมู่ที่ 4 ต.แสลงพัน อ.วังม่วง จ.สระบุรี ขึ้นโดยในบริเวณงานจะมีนักดนตรีชื่อดัง ศักดา อินคา มามอบความสนุกเพลงให้ฟัง ช่วงตั้งแต่เวลา 13 .00 น.วันที่ 10 พ.ย.61 นี้จึงอยากเชิญชวนผู้ที่รักเสียงเพลงแนวคันทรี่ เข้าร่วมงาน และจะได้สัมผัสกับธรรมชาติกลางหุบเขา ที่เย็นสบาย พร้อมชมทุ่งดอกทานตะวัยที่เหลืองอร่ามงามตา

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link