นนทบุรี 2 พี่-น้อง ควบ จยย.ไปทำงานเกิดพลาดเสียหลักแหกโค้งพี่เจ็บน้องเสียชีวิต

นนทบุรี 2 พี่-น้อง ควบ จยย.ไปทำงานเกิดพลาดเสียหลักแหกโค้งพี่เจ็บน้องเสียชีวิต
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 ก.ย.61 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะขาเข้า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบนสะพานพระราม 4 ก่อนลงถนนแจ้งวัฒนะประมาณ 200 เมตรพบร่างของนายธนา ปากุดเลาะ อายุ 17 ปีชาว จ.ชัยภูมิ สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต และใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น คิว บริค สีแดง-ดำ รถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายบัญชา ปากุดเลาะ อายุ 18 ปีอีก 1 คนอาการสาหัสเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่งร.พ.ชลประทานไปก่อนหน้า ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดที่ขอบปูนเกาะกลางถนนและรอยกระแทกที่เสาป้ายอีกด้วย ขณะเดียวกันทราบข้อมูลจากเพื่อนผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพี่-น้อง กันและเพิ่งออกจากบ้านพักย่าน อ.ไทรน้อย เพื่อไปทำงานพิเศษเป็นพนักงานเสริฟให้กับโรงแรมแห่งหนึ่งในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะแต่ระหว่างทางมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสัญนิษฐานว่ารถ จยย.นั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งไปชนแท่นปูนกลางถนนจึงเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่าจะสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ช่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link