นนทบุรี พบชายหนุ่มมีรอยสักดับปริศนาคาห้องน้ำในสวนสมเด็จฯย่านปากเกร็ด

นนทบุรี พบชายหนุ่มมีรอยสักดับปริศนาคาห้องน้ำในสวนสมเด็จฯย่านปากเกร็ด
เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 30 ก.ย.61 ร.ต.ท.วิวัฒน์ พาวงค์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตบริเวณห้องน้ำภายในสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ถนนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำที่อยู่ภายในสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ที่ทำไว้ให้บริการสำหรับประชาชน พบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปีนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่พื้นสวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ มีรอยสักรูปแบบกราฟฟิกที่แขนซ้ายและหลัง อีกทั่งยังพบแว่นตาดำ 1 อันรวมถึงบุหรี่พร้อมไฟแช็กวางอยู่ ในตัวมีเงินสดจำนวน 409 บาทสร้อยคอคล้ายทอง 1 เส้นและจากการตรวจสอบของทางแพทย์ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 6 ช.ม.
นายสมเดช แสงโส อายุ 36 ปีเจ้าหน้าที่ รปภ.กล่าวว่าหลังจากตนเองได้รับแจ้งจากประชาชนที่มาวิ่งออกกำลังกายในสวนว่าพบชายนอนหมดสติที่ห้องน้ำแปดเหลี่ยมจากนั้นจึงรีบเดินทางมาดูก็พบเป็นชายนอนคว่ำหน้าอยู่จึงพยามเรียกแต่ร่างกายเริ่มแข็งไม่มีลมหายใจจึงมั่นใจว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้วและได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ในผลัดกลางคืนยืนยันว่าหลังจากเวลา 20.00 น.ทางสวนสมเด็จฯปิดให้บริการ เจ้าหน้าที่ได้มีการออกตรวจแต่ก็ไม่พบชายคนนี้ก่อนหน้ากระทั่งมาพบว่ามีชายนอนเสียชีวิตในช่วงเช้า
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำกาาบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเจ้าหน้าที่ รปภ.ไว้และจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่าผู้เสียชีวิตนั้นเข้ามาในช่วงเวลาใดส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตจะต้องมอบร่างของผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link