สระแก้ว -ไม่มั่นใจไม่จับ ผบก.ภ.สระแก้ว ระบุยังไม่ออกหมายจับทีมฆ่าเจ้าของปั๊มน้ำมันเมืองสระแก้ว รอหลักฐานและการเชื่อมโยงที่ชัดเจนก่อน

สระแก้ว – ผบก.ภ.สระแก้ว ระบุยังไม่ออกหมายจับทีมฆ่าเจ้าของปั๊มน้ำมันเมืองสระแก้ว รอหลักฐานและการเชื่อมโยงที่ชัดเจนก่อน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 3 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยระหว่างร่วมประชุมกับ พ.ต.อ.อภิรักษ์ เวชกาญจนา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ,พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว กับทีมสีบสวนตำรวจภูธรภาค 2 และทีมสืบสวนภูธรจังหวัดสระแก้วและ สภ.เมืองสระแก้ว คดียิงนักธุรกิจเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว จนเสียชีวิตอย่างอุกอาจว่า คดีมีความคืบหน้าไปตามลำดับ โดยเจ้าหน้าที่กำลังหาความเชื่อมโยงไปยังผู้ก่อเหตุ เพื่อนำไปสู่การออกหมายจับ

พล.ต.ต.สุรจิต กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะส่งเรื่องเพื่อขอศาลออกหมายจับได้ เพราะต้องการให้ได้หลักฐานทุกอย่างชัดเจนก่อน ส่วนการเชื่อมโยงไปถึงอดีตนายตำรวจหรือไม่นั้นยังไม่ชัดเจน ตอนนี้ต้องจับกุมคนที่ก่อเหตุให้ได้ก่อน หากมีการซัดทอดไปถึงกลุ่มหรือบุคคลใด ก็ต้องดำเนินการต่อไป ขณะนี้ยังไม่ชัดขนาดนั้น

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกพยานซึ่งมีการสอบสวนเมื่อวานนี้้มาสอบสวนเพิ่มเติมด้วย รวมทั้งยังมีพยานรายอื่น ๆ อีกหลายราย ถูกนำมาสอบสวนเช่นกัน ทั้งนี้ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ก็ยืนยันด้วยว่า ยังไม่มีการขอหมายจับผู้ก่อเหตุ ขณะนี้รอหลักฐานเชื่อมโยงอีกเล็กน้อยเท่านั้น

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link