สระบุรี.. เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนเสียหายกว่า 6 แสนบาท

สระบุรี.. เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนเสียหายกว่า 6 แสนบาท
วันที่ 28 ต.ค.61 เวลา 03.00 น. รตอ.ไพฑูรย์ มีผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองแคสาขาย่อยหินกองได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนบริเวณตรงข้ามสำนักงานที่ดิน หินกอง จึงได้แจ้งให้รถดับเพลิงเทศบาลหินกอง และรถดับเพลิง อบต.ใกล้เคียงกว่า 10 คันเร่งระดมดับไฟที่กำลังโหมอย่างรุนแรง และฉีดน้ำสกัดกันไฟที่กำลังลุกลามไหม้บ้านข้างเคียง ใช้เวลากว่า 1ชั่วโมง จึงสามารถสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้ได้สำเร็จ จากการตรวจสอบ

ปรากฏว่ามีบ้านไหม้เสียทั้งหมด 1 หลัง และมีบ้านที่ติดกันเสียหายไปครึ่งหลังคาดว่าค่าเสียหายจากการเกิดเพลิงไหม้กว่า 6 แสนบาท
ทางด้าน ร.ต.เสกสม(เสน่ห์) อินทสนธิ์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/21-22หมู่ที่ 8 ตำบลห้วยทราย อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรีเป็นอดีตทหารเกษียณได้บอกเล่าว่าตนกับลูกสาวนอนอยู่ในบ้านชั้นล่าง ลูกสาวเรียกให้ตื่นว่ามีไฟไหม้ข้างบนบ้านจึงได้พากันวิ่งออกมาข้างนอก ซึ่งนางสาว สุนีย์ อินทสนธิ์ มีอาการตกใจยืนร้องไห้ตัวสั่นเล่าว่าตนนอนอยู่รู้สึกความร้อนจึงมองเห็นมีไฟไหม้บนบ้านจึงได้เรียกให้ตื้นแล้วหนีออกมารอดตายหวุดหวิด เพื่อนบ้านให้โทรแจ้งตำรวจ และรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟจนสามารถดับได้เบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจรเนื่องจากเป็นบ้านไม้เก่าแก่ อาจเกิดสายไฟในบ้านชำรุดเกิดรัดวงจรเกิดไฟได้ แต่ต้องรอการผลการพิสูจน์หาหลักฐานและสาเหตุอีกครั้ง

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link