ราชบุรี  – นักวิ่งกว่าสองพันคน ร่วมวิ่งซื้ออุปกรณ์การแพทย์ รพ.ค่ายภาณุรังษี

ราชบุรี – นักวิ่งกว่าสองพันคน ร่วมวิ่งซื้ออุปกรณ์การแพทย์ รพ.ค่ายภาณุรังษี

นักวิ่งใจกุศลจากทั่วประเทศกว่า 2,000 คน เข้าร่วมงานวิ่ง Combat Medic Run “หมอทหาร ชวนวิ่ง” เพื่อนำรายได้มาซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับศูนย์เด็กพิเศษ และอาคารตรวจโรคผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี พร้อมชมคณะจัดงานวิ่งฯ จัดได้ดีมาก แถมเสื้อวิ่งสวยมากๆ มั่นใจหากจัดอีกก็จะเข้าร่วมกิจกรรมอีกเช่นกัน

https://drive.google.com/file/d/1DMO1eckyHs_TH_Ab7bjRaR9Jfj6qJsUl/view?usp=sharing

วันนี้ 28 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า… ที่บริเวณสนามฟุตบอลหน้ากองบัญชาการ กรมการทหารช่าง อ.เมือง จ.ราชบุรี มีนักวิ่งใจกุศลกว่าสองพันคน เข้าร่วมวิ่งกิจกรรม Combat Medic Run “หมอทหาร ชวนวิ่ง” เพื่อนำรายได้มาซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับศูนย์เด็กพิเศษ และอาคารตรวจโรคผู้ป่วยนอก(อาคารใหม่) โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี โดยมี พ.อ.นพ.จรัญวิชญ์ สุขชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายภานุรังษี เป็นประธานเปิดงานและปล่อยนักวิ่งใจกุศล ที่เข้าร่วมการแข่งขันวิ่ง Combat Medic Run “หมอทหาร ชวนวิ่ง”

โดยได้แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น 1.Half Marathon ชายและหญิง อายุ 18- 60 ปีขึ้นไป 2.Mini Marathon 10 กม. ชายและหญิง อายุ 15 – 70 ปีขึ้นไป 3.Fun Run 4 กม.เดินวิ่งเพื่อสุขภาพ 4.VIP 21 กม. โดยผู้เข้าเส้นชัย ภายในเวลา 3 ชม.จะได้รับเสื้อ Finisher 1 ตัว ประเภท VIP ได้รับเสื้อวิ่ง/เสื้อโปโล 1 ตัว พร้อมเหรียญ

พล.ร.ท.ไชยณรงค์ ขาววิเศษ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่ง Combat Medic Run หมอทหาร ชวนวิ่ง ประเภท Mini Marathon 10 กม. ชายและหญิง อายุ 15 – 70 ปีขึ้นไป ได้กล่าวว่า.. ได้แต่งชุดขุนศึกถือดาบสองดาบ ร่วมการแข่งขันเป็นประจำ และวันนี้ก็เช่นกัน ตนเองรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมการแข่งขันวิ่งในครั้ง ไม่ใช่แค่เพียงได้ร่างกายที่แข็งแรง แต่ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทางโรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี ราชบุรี สามารถมีรายได้จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ศูนย์เด็กพิเศษ และตึกผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลอีกด้วย ซึ่งถ้าหากทางดรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี ราชบุรี มีการจัดกิจกรรมแบบนี้อีกก็ยินดีเข้าร่วมกิจกรรมอีกเช่นกัน

ส่วนทางด้าน พ.อ.นพ.จรัญวิชญ์ สุขชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายภานุรังษี การจัดกิจกรรมวิ่ง Combat Medic Run หมอทหาร ชวนวิ่ง ในวันนี้ ไม่ได้มีแค่วัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้มาซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับศูนย์เด็กพิเศษ และอาคารตรวจโรคผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษีเท่านั้น ยังมุ่งเน้นส่งเสริมให้ประชาชนดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพของตนเอง และเห็นประโยชน์ของการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ซึ่งการจัดงานในวันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จในการจัดงานในระดับหนึ่ง ซึ่งความสำเร็จในวันนี้เกิดจากความร่วมมือของบุคลากรคณะจัดงานทุกคน ตลอดจนนักวิ่งที่มีใจรักในการออกกำลังกายด้วยการวิ่งจากทั่วประเทศที่เข้าร่วมงานวิ่งทุกท่าน

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link