การันตีมันส์! “ตั๊กแตน” รัว 6 เพลงแซ่บ”ลูกทุ่งสแควร์”

การันตีมันส์! “ตั๊กแตน” รัว 6 เพลงแซ่บ”ลูกทุ่งสแควร์”
“ตั๊กแตน ชลดา” การันตีมันส์สนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน กับการขึ้นโชว์ครั้งแรกเวที “ลูกทุ่งสแควร์”ครั้งที่ 5 อาทิตย์ 4 พ.ย.นี้ พร้อมร้อง 6 เพลงเด็ดทั้งช้า-เร็วใหม่-เก่าให้ฟังเต็มอิ่ม แถมยังพา “ภพ พิพัฒน์” นักร้องดาวรุ่งไปร้องด้วย
“ตั๊กแตน”เผยว่า “ดีใจมากค่ะ มีโอกาสรับใช้แฟนๆบนเวทีนี้ ขอบคุณโอกาสดีๆที่มอบให้ตั๊กแตนไปมอบความสุขให้แฟนๆครั้งนี้ ซึ่งแตนอยากขอบคุณเวทีลูกทุ่งสแควร์ ที่ทำให้ความเป็นลูกทุ่งยังอยู่คู่คนไทยไปตลอด ไม่ลืมเลือน ทำให้มีกระแส สีสัน ความคึกคักในวงการเพลงลูกทุ่งตลอด
“ขอบคุณพี่ช้าง พี่ๆทีมงานทุกคน ที่สร้างสรรค์เวทีนี้ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักร้องเก่า-ใหม่เยอะมากๆมาเผยแพร่ผลงานตัวเองมอบความสุขให้แฟนๆหน้าเวทีอย่างเต็มที่
“แตนอยากชวนแฟนๆมาชมกันเยอะๆ แตนไปกับภพ พิพัฒน์ ศิลปินที่แตนได้สร้างผลงานให้น้องๆสังกัดในผัดกะเพรา มิวสิค และนักร้องคนอื่นๆอีกมาก ไม่ว่าจะร้องกี่เพลง มากหรือน้อย แต่ทุกเวทีที่แตนไป มีความมันส์แน่นอน โดยเฉพาะเวทีนี้ จะไปมอบความสุขให้ทุกคนค่ะ”
โดยสาวสตรอง”ตั๊กแตน”ขึ้นเต็มโชว์ในช่วงศิลปินดังแห่งยุค เธอจะร้อง“ไหง่ง่อง”,”ลำซิ่งสายโสด”,”บ่งึดจักเม็ด”,”โยนใจให้หมากิน”,”โครตเลวในดวงใจ”และ”ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” บนเวที “ลูกทุ่งสแควร์”
อาทิตย์ 4 พ.ย.นี้ณ ลานวิคตอรี่พอยท์ เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเริ่มเที่ยงวันเป็นต้นไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link