สน.แสมดำรวบทันควัน หนุ่มเมาก่อเหตุใช้มีดฟันคอเพื่อนหวิดดับ

สน.แสมดำรวบทันควัน หนุ่มเมาก่อเหตุใช้มีดฟันคอเพื่อนหวิดดับ

วันที่ 4 พ.ย. 61 เวลา21.50 น. ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ,พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ,พ.ต.ท.คชานนท์ อู่ตะเภา สว.สส สน.แสมดำ,พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ โดยการนำของ ร.ต.อ.อาณัติ เอกจีน รองสวป.ฯ ร.ต.อ.ประเสริฐ พูนแก้ว รองสว.สส.ฯ,ร.ต.อ.ไพโรจน์ จิตร์รังษี รองสว.สส.ฯ,ร.ต.อ.สุรนันท์ ยาหิรัญ รองสว.(สส)ฯ,ด.ต.สมเกรียติ สีแสง,ด.ต.นครินทร์ สวยแสง,ด.ต.เจม เหล่าสนธิ์,ส.ต.ต.ณัฐวัฒน์ ศรีคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ

จับกุมผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส พร้อมของกลาง มีดด้ามเหล็กรวมด้ามยาวประมาณ 17.5 นิ้ว จำนวน 1 ด้าม ปลอกมีด จำนวน 1 อัน กางเกงขาสั้น สีน้ำตาล-เทา (สวมใส่ขณะก่อเหตุ) จำนวน 1 ตัว โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ บริเวณกลางซอยแสมดำ 5 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ทราบชื่อในเวลาต่อมาชื่อนายพายัพ ไกลแจ้ง อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 13 ม.4 ต.สร้างถ่อ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี

พฤติการณ์ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบโดยได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกรุงธนฯ ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณกลางซอยแสมดำ 5 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าตำรวจชุดจับกุมจึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ยินเสียงเอะอะโวยวายตะโกนร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมช่วยจับกุมคนร้าย ได้พบนายพัชธรพล สีหะเดช แจ้งว่านายพายัพ ไกลแจ้ง(ทราบชื่อนามสกุลภายหลัง) ใช้อาวุธมีดด้ามเหล็กยาวรวมด้ามประมาณ 17.5 นิ้ว ฟันเข้าที่ท้ายทอยด้านหลังศรีษะของนายสุขสันต์ จรัสเจริญทวี อายุ 40 ปี ที่อยู่ 122 ถ.พรมแดน แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพพมหานคร

กำลังจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ไล่กวดติดตามจับกุมได้ที่บริเวณใกล้กับบ้านพักคนงานก่อสร้างไม่มีเลขที่ บริเวณกลางซอยแสมดำ 5 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ได้สอบถามนายพายัพ ไกลแจ้ง ถึงสาเหตุในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านั้น ตนเองและผู้บาดเจ็บนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ประมาณ 3-4 โมงเย็น ที่แคมป์พักคนงานก่อสร้าง ซึ่งเป็นห้องของนายพยัพ โดยดื่มเหล้าขาวหมดไปประมาณ 2 ขวด และเล่นไพ่ป๊อกเด้งกัน ต่อมาประมาณ 20.30 น. นายไก่และนายพยัพ ได้มีปากเสียงชกต่อยกันเรื่องโกงไพ่ พอนายไก่ล้มนายพยัพใช้มีดยาวประมาณ 17.5 นิ้ว ฟันที่คอของนายไก่ จากนั้น นายพัชธรพล สีหะเดช อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 31 หมู่ 8 ตำบลบ่อโพธิ์ อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งนั่งดื่มเหล้าและเล่นไพ่อยู่ด้วยกันได้เข้ามาห้าม ต้นจึงเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อที่จะหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่มาจับกุมได้ก่อน โดยนายพายัพยอมรับว่าใช้มีดฟันเข้าที่ศรีษะของนายสุขสันต์ จรัสเจริญทวี จริงแล้วกำลังหลบหนี ได้นำเจ้าหน้าตำรวจชุดจับกุมไปตรวจยึดอาวุธมีดของกลางซึ่งวางทิ้งไว้บนพื้นภายในห้องพักของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายสาหัสพร้อมนำของกลางมาบันทึกการจับกุม และนำส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link