ราชบุรี – อดีตรองนายก อบจ. เตรียมลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์

ราชบุรี – อดีตรองนายก อบจ. เตรียมลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์

นายชัยโรจน์ เอกอัครธัญธรณ์ อดีตรองนายก อบจ. ราชบุรี ประกาศเตรียมตัวลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ชูแนวคิดช่วยเหลือเกษตรกรในฐานะเติบโตมาจากลูกชาวสวน

วันที่ 26 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า… นายชัยโรจน์ เอกอัครธัญธรณ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 11 ต.วัดแก้ว อ.บางแพ จ.ราชบุรี อดีตอดีตรองนายกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมลงสมัคร ส.ส. ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ว่า พี่น้องประชาชนจะรู้จักตนในนามของ สจ.ใหญ่ อยากบอกทุกคนว่าประเทศไทยปกครอง โดยระบอบประชาธิปไตย ซึ่งมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จึงอยากให้คนไทยทั่วประเทศมีโอกาสใช้สิทธิ์โดยระบอบประชาธิปไตยที่มีการเลือกตั้ง อยากให้ประชาชนเลือกคนดี พรรคที่ดีเข้ามาบริหารประเทศ หรือพัฒนาประเทศของเราให้เกิดความเข้มแข็ง

https://drive.google.com/file/d/1rlaeqAvXtLjkcs_M29XKaYyyIPsde4Y6/view?usp=sharing

สำหรับแนวทางการหาเสียงตามอุดมการณ์ของตัวเองซึ่งไม่เกี่ยวกับพรรค ในฐานะที่ตนเองเป็นลูกชาวสวนอำเภอดำเนินสะดวกโดยกำเนิด หลังจากที่พ่อ แม่ มีการทำสวนผลไม้เป็นเกษตรกรอยู่ในพื้นที่ดำเนินสะดวกมานาน ต่อมาได้ย้ายรากฐานมาอยู่อำเภอบางแพ ได้ทำการเกษตรเรื่อยมาจนมีความมั่นคง ในฐานะที่เป็นลูกชาวสวนจึงอยากขอเป็นตัวแทนของประชาชนชาวอำเภอบางแพ และอำเภอดำเนินสะดวก และชาวราชบุรีเพื่อขอดูแลเกี่ยวกับเรื่องการเกษตร ด้านเศรษฐกิจ และสังคม เรื่องของพืชผลที่มีราคาตกต่ำ โดยเฉพาะเรื่องมะนาว มะพร้าว องุ่น ส้ม พืชผักต่าง ๆ ซึ่งในอดีตเคยเป็นเป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดมาแล้ว ได้มีสิทธิ์บริหารในระดับจังหวัด จะเป็นเรื่องด้านอุปโภค บริโภค ถนน ได้มีส่วนหาทางแก้ไขปัญหาได้ในระดับจังหวัดและระดับอำเภอเท่านั้น

ส่วนเรื่องที่ได้มาลงสมัคร ส.ส. เพื่อที่จะขอเป็นตัวแทนของประชาชน ในการช่วยแก้ไขปัญหาของเกษตรกรให้มีราคาพืชผลการเกษตรดียิ่งขึ้น หลังจากที่ผ่านมาประชาชนคงทราบว่ารัฐบาลหลายรัฐบาลที่ผ่านมามีอะไรที่คืบหน้าไปบ้าง ส่วนตัวคงไม่ขอพูดถึงพรรคการเมืองใด ๆ แต่อยากให้ประชาชนได้รู้ว่าที่ผ่านมารัฐบาลได้แก้ไขปัญหาถูกทางหรือไม่ เศรษฐกิจดีมั๊ย คิดว่าชั่วโมงนี้ตัวเองลงในนามพรรคประชาธิปัตย์ คิดว่าประชาชนคงจะมีความมั่นใจในความเป็นประชาธิปัตย์และผู้สมัครคนเดิมอยู่ในพื้นที่ คิดว่าประชาชนคงจะมีทางเลือกของพรรคใหม่แล้ว กับตัวผู้สมัครใหม่คงมีความมั่นใจเต็มร้อย

อยากฝากประชาชนที่มีสิทธิ์การเลือกตั้งในระบอบประชาธิปไตยในการที่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียงนั้น การที่มีคนเอาเงินมาให้เรา เงินนั้นถือว่าไม่ใช่งูอยากให้รับไว้ และเมื่อเราเข้าคูหาเลือกใคร กากบาทใครเป็นสิทธิ์ของเรา จึงขอให้เลือกคนดี พรรคที่ดีเข้ามาบริหารประเทศให้เกิดความเข้มแข็งและมีความเจริญรุ่งเรือง

สำหรับประวัตินั้นเคยได้รับการเลือกตั้งให้เป็น สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด และได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ประธานสภา อบจ. รองนายก อบจ. และมาลงสมัคร ส.ส.ในสมัยที่แล้วในนามพรรคเพื่อไทย มาครั้งนี้ขอลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link