จ.ชัยภูมิ รวบแล้ว 4 โจ๋ ใช้จอบ สับ ดับคาที่ 1 สาหัส 2

จ.ชัยภูมิ

รวบแล้ว 4 โจ๋ ใช้จอบ สับ ดับคาที่ 1 สาหัส 2 เหตุเกิดเมื่อเวลา 01:20น.กลางดึกที่ผ่านมา หลังก่อเหตุตำรวจ สภ.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ตามรวบตัวได้ทั้งหมด

ล่าสุดวันนี้เมื่อเวลา 08.10 น.วันที่ 24 พ.ย.61 พ.ต.อ.อิทธิกร จิรัตนานนท์ ผกก.สภ.บ้านค่าย หลังเกิดเหตุรับแจ้งจาก พ.ต.ท.ชยพล ดีหลี สว.(สอบสวน)สภ.บ้านค่าย มาตั้งแต่ช่วง 01.00 น.เศษที่ผ่านมา จึงได้เร่งสั่งระดมเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยช่วยกันเร่งคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็วจนทราบแน่ชัดว่าผู้กระทำความผิดก่อเหตุครั้งนี้ทั้งหมดเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ซึ่งเบื้องต้นรวมกันก่อเหตุทั้งหมด รวม4คนจึงสั่งจัดชุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.บ้านค่ายเข้าติดตามควบคุมตัวไว้ได้ที่บ้านพักทั้งหมดแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมารวมจำนวน4รายประกอบด้วย 1.นายปิยะ พงษ์ หรือไข่ หนูสลุง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/2 หมู่ 4 ตำบลบ้านค่าย อ.เมืองจ. ชัยภูมิ
2.นายทองสุขหรือแหลม ชูเจริญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 4 ตำบลบ้านค่าย3.นายคมกฤชหรือเคน ศรีเวียง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 12 ตำบลบ้านค่าย และ4.นายธีรศักดิ์หรือหนึ่ง ฝากชัยภูมิ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 4 ตำบลบ้านค่ายซึ่งกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกันนั่งน้ำดื่มสุรากันอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุและในขณะนั้นได้มีกลุ่มของนายหนุ่ม หรือ นายนิคม แสนจันทร์ อายุ36ปีผู้ตายมีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 157 หมู่ 9 ต.โนนสำราญ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ และนายฉลอง อ่อนชัย อายุ 35 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมทั้งมีนายชุติพงศ์ อนันตกุล อายุ 35 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีเทาทะเบียน ตร 4885 กรุงเทพมาจอดหน้าบ้านที่กลุ่มโจ๋ก่อเหตุทั้ง4คนนั่งดื่มสุราอยู่จากนั้นกลุ่มผู้ตายได้ลงมาจากรถและได้มาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้ต้องหาทั้4คนจึงใช้จอบและมีด เขาช่วยกันรุมทำร้าย จนกลุ่มของผู้เสียชีวิตทิ้งผู้ตายนายหนุ่มไว้ในที่เกิดเหตุเพียงคนเดียว และอีก2คนพากันสู้ไม่ไหวจึงรีบวิ่งขึ้นขับรถกระบะหนีไปแต่ผู้ตายหนีไปขึ้นรถด้วยไม่ทันจึงถูกกลุ่มโจ๋ทั้ง4คนรุมใช้จอบสับจนเสียชีวิตดังกล่าวก่อนที่กลุ่มโจ๋ก่อเหตุทั้ง4จะพากันรีบแยกย้ายหลบหนีแยกบ้านกลับบ้านไปคนละทิศละทาง ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าติดตามมาจับกุมตัวได้ที่บ้านพักทั้งหมดครั้งนี้ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ทางจนท.ตร.จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.บ้านค่าย ก่อนที่จะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและควบตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน ส่งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาตามกฎหมายต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link