ปราจีนบุรี-โจรหรูขับเก๋งตระเวนลักเสื้อผ้าตามร้านซักผ้า เครื่องหยอดเหรียญ

ปราจีนบุรี-โจรหรูขับเก๋งตระเวนลักเสื้อผ้าตามร้านซักผ้า เครื่องหยอดเหรียญ
เจ้าของร้านสุดเซ็ง โจรสมัยใหม่มีระดับขับเก๋งเที่ยวตระเวนลักขโมยเสื้อผ้ามียี่ห้อ ชุดพนักงาน ชุดชั้นใน ตามหมู่บ้านร้านซักผ้าเครื่องหยอดเหรียญ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ประกอบการต้องควักเงินใช้หนี้ผู้มาบริการ ล่าสุดเจ้าของร้านต้องติดกล้องวงจรปิด จนสามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนนำเผยแพร่ทางโลกโซลเซียล เพื่อเตือนภัย
ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวนิภาพร ผงผาย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 633/37 ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ผู้ประกอบการธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และร้านรับซักรีด ว่าได้ถูกขโมยเสื้อผ้าของลูกค้าที่มาใช้บริการของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ไปจนหมดตู้ เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุแล้ว เกรงว่าขณะที่ยังจับกุมไม่ได้นั้น ผู้ก่อเหตุรายนี้ อาจจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก จึงมอบภาพวงจรปิดช่วยเผยแพร่เพื่อเป็นการเตือนภัย

โดยภาพวงจรปิดระบุวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 02.48 น.ได้มีรถเก๋งสีขาวขับเข้ามาในหมู่บ้านและวนเข้ามาจอดที่หน้าร้านก่อนที่จะมีชายรูปร่างอวบ-ท้วม ใส่ชุดคล้ายชุดนอน ลงมาจากรถคันดังกล่าวและตรงเข้ามาหอบเสื้อผ้าที่ลูกค้านำมาซักทิ้งไว้ หลังจากได้ผ้าออกจากตู้ได้หอบขึ้นรถไปอย่างหน้าตาเฉย จากนั้นก็ขับรถเก๋งออกจากหมู่บ้าน
จากการสอบถาม น.ส.นิภาพร เจ้าของร้าน เดอะเมโทร ซักรีด ทราบว่า ก่อนหน้าที่กล้องวงจรปิดจะจับภาพคนร้ายได้ ประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมา ก็มีเสื้อผ้าของลูกค้าที่มาซัก ได้หายไปก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งชุดนั้นเป็นเสื้อผ้าของผู้หญิง เป็นแนววัยรุ่น รวมถึงชุดชั้นใน ที่พอจะมีราคา ก็ถูกคนร้ายยกไปทั้งตะกร้า แต่ทางร้านไม่มีหลักฐานเลยไม่ได้แจ้งความ โชคดีที่เจ้าของเสื้อผ้าไม่เรียกค่าเสียหายในครั้งนั้น ซึ่งถามเจ้าของแล้วราคารวมประมาณ 2-3 พันที่หายไป หลังจากนั้นตนจึงได้ติดกล้องวงจรปิด จนสามารถเห็นภาพคนร้าย ว่าน่าจะเป็นรายเดียวกัน สำหรับล่าสุดที่ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้นั้น เสื้อผ้าส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าที่มียี่ห้อ และเป็นชุดของพนักงาน รวมที่ตนได้ชดใช้ให้เจ้าของเสื้อผ้าที่นำมาซักแล้วหายไปนั้น 4,000 บาท ทางร้านจึงต้องยอมชดใช้ให้กับลูกค้าแทนไป
ส่วนรถเก๋งคันที่เข้ามาลักนั้นคาดว่าน่าจะเป็นรถยนต์เก๋ง นิสสัน อาเมร่า ทะเบียน ตัวเลขไม่ทราบ หมวดจังหวัด น่าจะเป็น กทม. โดยรถเก๋งเป็นแบบรถแต่งติดสเกิ๊ต รอบคัน ล้อแม็กซ์สีดำ
หากใครพบหรือรู้จักบุคคลในภาพสามารถแจ้งได้ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ 037-279111

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link