ชายไม่ทราบชื่อคลุ้มคลั่ง กระโดดสะพานพุทธดับ

ชายไม่ทราบชื่อคลุ้มคลั่ง กระโดดสะพานพุทธดับ

เมื่อเวลา 10:00 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2561

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลปากคลองสาน ร.ต.อ.ดุสิต นัตนกินรี ได้รับแจ้งว่า มีชายคลุ้มคลั่ง โดดสะพานพุทธ ฝั่งพระนคร จุดเกิดเหตุ ท่าน้ำสะพานพุทธ แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง พบว่าผู้ที่ตกไปในน้ำนั่นเป็น ชายได้จมน้ำลงไปแล้ว ทางอาสาสมัครจึงประสานชุดประดาน้ำ ของมูลนิธิร่วมกตัญญู มาสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ โดยใช้เวลาดำน้ำประมาณ 30 นาที จึงพบร่างชายดังกล่าว ก่อนจะนำมาขึ้นไว้ทีท่าน้ำสะพานพุทธฝั่งพระนคร

จากการสอบถามประชาชนแถวนั้น ได้เล่าถึงเหตุการณ์ทีเกิดเหตุขึ้นว่า เมื่อเวลาประมาณ 9:00 น.ในช่วงเช้าชายดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่งเอะอะโวยวายพูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่เป็นภาษาอยู่บริเวณสวนหย่อมใต้สะพานพุทธ โดยในช่วงระหว่างนั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ผ่านมาประสบเหตุพอดี จะเข้าไประงับเหตุ ปรากฎว่าชายดังกล่าวได้วิ่งหลบหนี การควบคุมและวิ่งกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา พอเจ้าหน้าที่โยนห่วงยางเพื่อช่วยเหลือ ชายดังกล่าวก็ไม่รับห่วงยาง สักพักก็จมหายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนหาสาเหตุ ว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากไม่พบเอกสารใดๆภายในตัว โดยผู้ตายอายุเบื้องต้นประมาณ 40 ปี โดยจะทำการสอบปากคำสายตรวจที่พบเหตุครั้งแรก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมก่อนจะให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพไปส่งพิสูจน์ยังนิติเวชโรงพยาบาลศิริราชต่อไป

CR ตะวัน สนามข่าว 365

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link