นนทบุรี ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี ถูกเพื่อนนักเรียนชายวัย 13 ปี โรงเรียนเดียวกันข่มขืนในห้องเรียนยายเผยอดีตแสนเศร้าแม่เด็กก็โดนข่มขืนเช่นเดียวกัน

นนทบุรี ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี ถูกเพื่อนนักเรียนชายวัย 13 ปี โรงเรียนเดียวกันข่มขืนในห้องเรียนยายเผยอดีตแสนเศร้าแม่เด็กก็โดนข่มขืนเช่นเดียวกัน
เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 3 ธ.ค.61 นางสน ขอ สงวนนามสกุล อายุ 53 ปี อาชีพค้าขาย ชาว จ.กรุงเทพ ได้พา ด.ญ.จอย นามสมมุติ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 โรงเรียนเเห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ กรณี ด.ญ.จอย หลานสาว ถูก ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 (โรงเรียนเดียวกัน)ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา
จากการสอบถามนางสน ยายของเด็กหญิงจอย (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำเสียงอันสั่นเครือว่า ตนเลี้ยงหลานสาวคนนี้มาตั้งแต่อายุเพียง 3 เดือน หลังจากที่แม่ของน้องจอยซึ่งก็โดนข่มขืนเหมือนกันจนตั้งท้องคลอดหลานคนนี้ออกมาแล้วก็มาทิ้งไว้ให้ตนเลี้ยง แต่ตนก็รักเหมืออนลูก ส่งเสียให้เรียนหนังสือ ตั้งแต่เล็กจนโต เลี้ยงมาไม่เคยปล่อยให้
ใครมารังแก จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1ธ.ค.) หลานสาวมาบอกว่าถูกเพื่อนชายที่อยู่โรงเรียนเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ พอรุ่งเช้า (2ธ.ค.61) ตนจึงรีบเดินทางมาแจ้งความและยืนยันว่าจะดำเนินคดีด.ช.บี ให้ถึงที่สุด
ขณะที่ ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็นเวลา 16.00 น. ซึ่งโรงเรียนเลิกเรียนแล้ว ตนอยู่ที่ชั้น 5 ของอาคารเรียน ทุกคนกำลังทยอยลงจากชั้นเรียน แต่ ด.ช.บี (นามสมมุติ) บอกให้ตนรออยู่ในห้องเรียนก่อนพร้อมบอกว่าจะพาตนเดินไปที่ห้องวงโยธวาทิตเพื่อไปดู ด.ช.บี ซ้อมดนตรี ตอนเเรกตนบอกว่าจะไม่รอเพราะรถประจำทางจะหมด
รอบวิ่ง แต่กลัวว่าจะทำให้ ด.ช.บี ไม่พอใจ จึงรออยู่สักพัก พอเพื่อนๆเดินลงจากชั้นเรียนหมดเเล้ว จากนั้น ด.ช.บี จึงได้ใช้กำลังปลุกปล้ำและใช้มือถอดกางเกงของตนออกและทำการข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์บอกยายให้มารับที่โรงเรียน หลังจากเกิดเรื่องตนคิดอยู่นานว่าจะบอกยายดีหรือไม่ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจบอกยาย เพราะกลัวว่าจะท้อง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับส่งตัว ด.ญ.จอย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางใหญ่ และวันนี้ได้เชิญตัวผู้ปกครองมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วน ด.ญ.จอยได้ทำการซักถามรายละเอียดเบื้องต้น แต่เนื่องจาก ด.ญ.จอย เป็นเด็กเเละเยาวชน ต้องทำการสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ ในส่วนของผู้ก่อเหตุเบื้องต้นได้ทำการออกหมายเรียกเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาลก่อน พร้อมยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link