นนทบุรี ไฟไหม้ห้องพักภรรยาแดง ไบเล่ เจ้าตัวสุดงง ไฟมาจากไหน เพราะถูกตัดไฟแล้ว จนท.เร่งหาสาเหตุ

นนทบุรี ไฟไหม้ห้องพักภรรยาแดง ไบเล่ เจ้าตัวสุดงง ไฟมาจากไหน เพราะถูกตัดไฟแล้ว จนท.เร่งหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 20.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ห้องพักของอาคารพิงอัมพรคอนโดทาวน์ตึก โอ ตั้งอยู่ภายในซอยสามัคคี 28 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี นำรถดับเพลิงจำนวน 5 คัน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น เพลิงกำลังลุกไหม้ห้องพักเลขที่ 88/48 ซึ่งเป็นชั้น 4 ของตัวอาคารเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังห้องใกล้เคียงโดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังจากเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้สิ่งของเครื่องใช้ภายในห้องเสียหายทั้งหมดโดยเฉพาะเสื้อผ้าจำนวนมากซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี นอกจากนี้ยังทำให้ห้องที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหายไปด้วย
จากการสอบถามนางวัลภา ณ สงขลา อายุ 73 ปีภรรยาของนายบัญชา ศรีสุขใส หรือแดง ไบเล่ ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพักดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังเดินลงมาจากห้อง จนกระทั่งลงมาถึงชั้นล่างก็ต้องแปลกใจว่ามีคนจำนวนมากมุ่งดูอะไรบางอย่างที่อยู่บนอาคาร โดยมารู้จากเพื่อนบ้านว่าไฟกำลังลุกไหม้ห้องพักห้องหนึ่งที่อยู่บนชั้น 4 จึงได้มองขึ้นไปดูและทราบว่าเพลิงนั้นกำลังโหมลุกไหม้ห้องพักของตนเองอย่างรุนแรง ซึ่งตนเองก็ยังแปลกใจว่าไฟนั้นลุกไหม้ได้อย่างไรเนื่องจากห้องนั้นถูกตัดไฟฟ้าและน้ำประปาแล้ว ส่วนเสื้อผ้าจำนวนมากที่พบในห้องนั้นเป็นเสื้อผ้าสะสมในสมัยที่ตนเองยังมีอาชีพเป็นนักร้องและนักแสดง ส่วนสาเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ตนก็ยังไม่ทราบเช่นกันว่าเกิดจากสาเหตุอะไร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเจ้าของห้องรวมถึงพยานแวดล้อมไว้ก่อน ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้จะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี/นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link