นครนายก – รอดปาฏิหาริย์หนุ่มใหญ่หวิดดับโดนยิงรัว 3 นัดซ้อน หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี โดนเพื่อนร่วมวงเหล้าชักปืนยิงใส่ 3นัดซ้อนโชคดีไม่โดนจุดสำคัญรอดหวุดหวิด

นครนายก – รอดปาฏิหาริย์หนุ่มใหญ่หวิดดับโดนยิงรัว 3 นัดซ้อน หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี โดนเพื่อนร่วมวงเหล้าชักปืนยิงใส่ 3นัดซ้อนโชคดีไม่โดนจุดสำคัญรอดหวุดหวิด

ที่นครนายกเมื่อเวลา 20.30 น.(12ธ.ค.61) ร.ต.อ.มิตร ไชยภพ
ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนยิงกันบาดเจ็บสาหัสจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสว่างอริยะ จุดดงละคร บริเวณที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 53 หมู่5 ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก พบผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดหลายนัด เข้าที่ลำตัวถึง3จุดบริเวณ หัวไหล่ หน้าท้อง และหลัง ร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือและรีบปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลนครนายก ต่อมาทราบชือนายนำโชค เกียรติพิทักษ์ อายุ 40 ปี เป็นคนพื้นที่จังหวัดนครนายกเบื้องต้นอาการปลอดภัย จากการสอบถาม
นายภิญโญ อินทะปัญญา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 เล่าว่า ตอนนั้น ได้นั่งอยู่บ้าน ใกล้ๆที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงปืน ดังหลายนัด ทีแรก นึกว่าเสียงประทัด แต่ฟังไปฟังมา คล้ายเสียงปืน จึงได้เดินมา ดู ก็พบว่า นายนำโชค ถูกยิง และร้อง ขอความช่วยเหลือ ตนจึงได้ โทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัย ให้มาตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ และช่วยเหลือ นายนำโชค ส่งโรงพยาบาล นครนายก จากการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผู้ใหญ่บ้านได้บอกว่านายนำโชค เป็นคนท้องที่ และ ได้มา นั่งที่บ้าน หลังดังกล่าวเป็นประจำ ทุกวัน จนกระทั่ง วันที่เกิดเหตุ เห็นนายนำโชคผู้ถูกยิง ได้มา นั่งกินเหล้า ตามปกติ กับเพื่อนรุ่นน้อง อายุประมาณ 25 ปี ผิวขาว สูง 160 เซนติเมตร จากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืน ดังหลายนัด ตนจึงได้เดิน ออกมาดู ก็พูดว่า นายนำโชค ถูกยิง จึงได้โทร แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสันนิษฐาน ของเจ้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ถูกยิง น่าจะมีปัญหา ชู้สาว หรือธุรกิจมืด และเป็นเหตุทำให้ มือปืน นั้นเกิดอารมณ์โมโหเลยชักปืนยิงใส่จึงเป็นเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าและมีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่รับอนุญาติ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งดูหลักฐานทางกล้องวงจรปิดและหาดูช่องทางการหลบหนีของคนร้ายเเละจะเร่งสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ..

อำพล เทียนงาม นครนายก 0898344506

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link