เก๋งเสียหลัก ชนท้ายรถบรรทุก10ล้อบรรทุกยางมะตอย ทำถนนพระราม2

เก๋งเสียหลัก ชนท้ายรถบรรทุก10ล้อบรรทุกยางมะตอย ทำถนนพระราม2

เมื่อเวลา 02:00 น.วันที่ 15 ธันวาคม 2561

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ร.ต.อ.จักรี ดิษใจ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกยางมะตอยทำถนน จุดเกิดเหตุ ถนนพระราม2 ช่องเลนด่วน ด้านขาออก ช่วงปากซอยพระราม2ที่61 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยอาสาสมัครเดินทางไปถึง พบรถยนต์บรรทุก10 ยี่ห้อHINO สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 80-6297 สมุทรสงคราม ของ บริษัท ศิริไพบูลย์พัฒนาการ ถูกรถนั่งส่วนบุคคล สีดำ ยี่ห้อ ออดี้ ไม่ทราบรุ่น หมายเลขทะเบียน ภฮ8710 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายเข้าอย่างจัง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินจนถึงห้องเครื่องรถ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ซึงนั่งอยู่ฝั่งด้านคนขับทราบชื่อ ต่อมา นายเอกพร ตาละลักษมณ์ อายุ 49 ปี ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในจุดเกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าเสียชีวิต ห่างจากรถทั้งสองคัน ยังพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮอนด้า สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน 7กษ8324 กรุงเทพมหานคร สภาพพัง โดยพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น หญิง 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเร่งให้การช่วยเหลือ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก8

จาการสอบถามคนขับรถบรรทุก10 ล้อ ได้ให้การว่า ตนเองได้ขับรถคันดังกล่าวเพื่อมาส่งยางมะตอย เพื่อมาเทบนถนนพระราม2 โดยมีเจ้าหน้าที่ ได้ปิดช่องการจราจร ในช่องขวาสุดไว้ให้ โดยไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวมาชนได้อย่างไร

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง เกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

คำรพ 61 //// ตั้มสติ๊กเกอร์ซิ่ง//// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link