เพลิงไหม้รถบรรทุกเทรลเลอร์บรรทุรถยนต์ หน้าด่านทางด่วนบางขุนเทียน

เพลิงไหม้รถบรรทุกเทรลเลอร์บรรทุรถยนต์ หน้าด่านทางด่วนบางขุนเทียน

เมื่อเวลา 17.04 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2561

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทางด่วน ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บรรทุก18ล้อ ใกล้เคียงด่านเก็บเงินค่าผ่านทางพิเศษ บางขุนเทียน ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงประสานรถน้ำ จากสถานีดับเพลิงบางขุนเทียน ให้จัดรถน้ำเข้าสนับสนุนในจุด ที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบางขุนเทียนและอาสาสมัคร เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเป็นรถเทรลเลอร์ บรรทุกรถยนต์ ยี่ห้อ ฮิโน่ หมายเลขทะเบียน 63-9359 กรุงเทพมหานคร ลูกพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-5232 สมุทรสาคร เต็มคันรถบรรทุก เพลิงอยู่ระหว่างการลุกไหม้ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล จำนวน 2 คัน คันแรก เป็นคันต้นเพลิง เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กฉ8426 กรุงเทพมหานคร เพลิงได้ลุกไหม้ บริเวณห้องเครื่อง แล้วลุกลามไปติดรถยนต์อีกคันซึ่งอยู่ด้านบน เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น แคมป์รี่ สีบรอนซ์ ไม่มีป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ทำการใช้น้ำ ประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ

จาการสอบถามคนขับรถยนตร์เทรลเลอร์ ชื่อ นายอภิวัฒน์ พันธ์เพ็ชร อายุ 35 ปี ได้ความว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ออกจาก บริษัทสหการประมูล สาขา สุพรรณบุรี มุ่งหน้าไป บริษัทสหการประมูล สำนักงานใหญ่เหม่งจ่าย โดยหลังจากจ่ายค่าทางด่วนแล้ว เจ้าหน้าที่ทางด่วนแจ้งว่า มีกลุ่มควันที่ทายรถบรรทุกมา ตนจึงเบี่ยงทางด้านซ้าย แล้วจอดดู แล้วพบว่าได้มีเพลิงลุกไหม้ทีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยาริส สีขาว พยามใช้ถังเคมีทำการดับแต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ดังกล่าว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ จะทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้อีกครั้ง โดยสั่งการให้นำรถบรรทุกทีเกิดเหตุเพลิงไปไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจ ก่อนจะประสาน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง โดยคาดการณ์ในชั้นต้นเกิดจากกระแสไฟฟ้าในรถยนต์คันทีบรรทุกมาเกิดขัดข้อง ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link