สระบุรี..รถสิบล้อตู้ทึบขนส่งสินค้าเสียหลักชนแท่งแบริเออพลิกคว่ำ เจ็บ 2 ติดภายในเสียชีวิต 1 ราย

สระบุรี..รถสิบล้อตู้ทึบขนส่งสินค้าเสียหลักชนแท่งแบริเออพลิกคว่ำ เจ็บ 2 ติดภายในเสียชีวิต 1 ราย
วันที่ 17 ธ.ค.61 เวลา 06.40 น. ร.ต.อ.โชติสว่าง สิงห์สีโว ร้อยเวร สภ.เฉลิมพระเกียรติ สระบุรีได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถสิบล้อตู้ทึบบรรทุกสินค้า เสียหลักพลิกคว่ำตกร่องน้ำข้างถนน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ. เกษดา วัชรานนท์ ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ มาตรวจอำนวยการที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน 70-3265 อุบลราชธานี พลิกคว่ำตกร่องน้ำข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นรีบนำส่ง รพ.สระบุรี และมีคนขับติดภายในเสียชีวิต 1 ราย ไม่สามารถนำร่างออกมาได้เนื่องจากถูกอัดทับจมน้ำ
สอบถามตนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถบรรทุกคันดันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว มุ่งหน้าไป จ.ลพบุรี ตามถนนพหลโยธิน มาถึงบริเวณทางแยกหนองม่วง หมู่ 7 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี รถเกิดเสียหลักชนเข้ากับแท่งแบริเออ เสียหลักพลิกคว่ำ หน้ารถตกลงร่องน้ำข้างถนน มีผู้รอดชีวิต 2 คนตะเกียกตะกาย ออกมาจากหน้ารถ เป็นชายสองคนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับถูกรถทับติดคาซากรถ เห็นแต่มือ ยังไม่สามารถนำศพออกมาได้ ต้องรอรถยก มาทำการยกรถขึ้น เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเจ้าหน้าที่กรมทางได้นำแท่งแบริเออมากั้นไว้เพื่อแบ่งช่องทางจราจร ซึ่งกำลังมีการซ่อมขยายถนน คาดว่าคนขับอาจจะหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออทำให้เกิดอุบัติเหตุ
จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า รถบรรทุกสิบล้อคันนี้บรรทุกน้ำยาซักผ้า และผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาด มาจาก อ.แปดริ้ว กำลังมุ่งหน้าไป อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เพื่อที่จะส่งสินค้า ซึ่งมีนายคมสิงห์ ตระการไทย อายุ 22 ปี เป็นคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บสองคน มี นายเกียรติศักดิ์ สรรพสาร อายุ 28 ปี และนายพิชิตชัย ตระการไทย อายุ 35 ปี ทั้งสามคนเป็นญาติพี่น้องกันหมด
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการยกรถที่พลิกคว่ำตกร่องน้ำข้าทาง แต่ไม่สามารถยกรถขึ้นได้เนื่องจากรถมีน้ำหนักมาก และบรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการถ่ายเทสินค้าออกจากตัวรถเพื่อที่จะยกรถขึ้น และให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่าง นายคมสิงห์ คนขับ ซึ่งยังติดคาซากรถทับอยู่ เสียชีวิตออกมาเพื่อให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link