สระบุรี เปิดใจพ่อเด็กหญิงถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คนรุมโทรม

สระบุรี เปิดใจพ่อเด็กหญิงถูกกลุ่มวัยรุ่น5คนรุมโทรม
วันที่ 18 ธ.ค.61 จากกรณีที่เฟสบุ๊กชื่อ ก๊อสด์ เดนด์เด้ฮ์ ร้านสัก สระบุรี พ่อของเด็กหญิงถูกโจ๋วัยรุ่น 5 คน ลากไปข่มขืนเผยภาพมือขืนใจลูกสาว พร้อมคลิปขณะ อบต.เข้าเคลียร์ขอจบเรื่องมีใจความสำคัญดังนี้ “เหตุเกิดกับลูกสาวผมเอง โดนไวรุ่น 5คนนี้ ฉุดไปรุมโทรม ข่มขืน เรื่องราว รายระเอียดเป็นยังไง อันนี้ผมไม่รู้ และไม่อยากรู้ด้วย ผมรู้แค่ ลูกผมเดินอยู่ข้างถนนแล้ถูกฉุดเข้าไปในร้าน ทุกอย่าง20 แล้วร่วมกันกระทำชำเรา ตอนประมาน5ทุ่ม ของวันที่ 15/12/2561 เวลาตี 1 กว่าๆซึ่งตอนนั้น ผมอยู่ กทม. เพื่อนโทรมาบอกว่า ลูกสาวเราถูกข่มขืน แต่จับตัวเด็กที่ทำใด้หมดแล้ว ตอนกำลังเคลียร์กับ พ่อแม่ ของเด็กทั้ง5คนนี้อยู่ จากที่ผมฟังๆมาก็ประมานว่า หนึ่งในนั้น มี ชายคนนึง เป็นญาติของเด็กอ้างว่าตัวเองเป็น อบต. แล้วจะมายัดเงินให้ เพื่อให้เรื่องจบ ไม่ต้องแจ้งความไม่ต้องถึงโรงพัก จากตอนแรก บอกให้ 30,000 คุยไปคุยมา ต่อ10,000 ตอนนั้นผมไม่อยู่ในเหตุการณ์ ผมก็โทรคุยกับเพื่อน ก็บอกว่าให้แจ้งความเลย ไม่เอาเงิน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ต่อมา คือตอนนั้นผมมาถึงแล้ว ประมาน ตี2 ก็เห็นเด็ก 5คนที่กระทำ นั้งเรียงกันอยู่บนโต๊ะหินอ่อน ผมก็ควบคุมความโมโหของตัวเองไม่ใด้ ผมเตะเด็กคนนึงสลบ อีกคนคิ้วแตก พ่อเด็กโดนตบหน้าไปทีนึง ขอหาไม่สั่งสอนลูก ส่วนคนที่อ่างตัวว่าเป็น อบต. ผมก็กระทืบไปอีกชุดนึง ขอหารู้มาก ออกอุบายเล่ห์เหลี่ยม หลังจากนั้น ก็ส่งตัวขึ้นโรงพัก ลูกสาวผมไปตรวจภายในที่ ร.พ.สระบุรี หลังจากเรื่องจบ ตำรวจโทรมาว่า พ่อแม่เด็กที่โดนผมกระทืบไป ไม่ยอม แจ้งความผมกับ ข้อหาทำร้ายร่างกายต่างๆนาๆ ผมยอมรับผิด ทุกข้อกล่าวหานะครับ ล่าสุด เมื่อเช้า ตำรวจโทรหาผม คุยประมาณว่า เป็นห่วงอนาคต 5คน นั้นเหมือนจะให้ผมไม่เอาเรื่อง ผมก็ งง ตอนนี้กลัวว่า ทาง อบต. จะมีเส้นสาย มีเล่ห์เหลี่ยม มาก ช่วย ฝากโซเชี่ยล ช่วยทีครับ และตำรวจได้ปล่อยตัวเด็กทั้ง5 คนไปแล้ว ผมก็ถามทำไมถึงปล่อย พี่ตำรวจบอกว่า ไม่มีหน้าที่ ที่จะจับกุม”

ซึ่งในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่มาที่ทำงาน ของ นายอาคม กำเนิดพรหม วัย 30 ปี ซึ่งเปิดร้านรับจ้างสักลายตามร่างกาย ที่ตลาดนัดเปิดท้ายทางรถไฟสระบุรี พร้อมเล่าเหตุการณ์ในเรื่องของลูกสาวตน โดยเผยว่า ตนเองหวั่นเรื่องการทำงานทางด้านคดีความของลูกสาวตนที่ถูกกลุ่มวัย รุ่น 5 คน ฉุดเข้าไปข่มขืนในร้านค้า 20 บาท ข้างถนน จะไม่รับความเป็นธรรมด้านคดีความ จึงได้นำคลิปและเรื่องดังกล่าวขึ้นเพื่อเป็นการเตือนภัยในตัวเท่านั้นเอง ซึ่งในส่วนตัวนั้นตนเองจะขอสู้คดีความให้ถึงที่สุด และในขณะนี้นั้นลูกสาวของตนได้ไลน์มาบอกตนว่า ติดเชื้อที่ อวัยวะเพศด้วย ในส่วนที่ตนเองเข้าไปทำร้ายกลุ่มวัยรุ่น พร้อมด้วยพ่อของเด็ก และบุคคลที่อ้างตัวเป็น อบต.นั้นตนเองยอมรับว่าเกิดจากความโมโห และยับยั้งใจไว้ไม่ได้ส่วนที่จะดำเนินคดีกับตนในเรื่องทำร้ายร่างกายนั้นตนเองยอมอยู่แล้ว
ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ เข้าพบกับ พ.ต.อ.เรืองยศ โสภาพล ผกก. สภ.เมือง สระบุรี พร้อมเปิดเผยว่า จากกรณีเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการตั้งแต่ในวันที่ทางเจ้าทุกข์มาแจ้งความแล้ว ในวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการแจ้งความ ไว้จำนวน 2 ฝ่ายฝ่ายแรก คือ กรณีเรื่องถูกข่มขื่นกระทำชำเรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนเบื้องต้น ไว้ทั้งหมด 5 คน และปล่อยตัวไปก่อนเพราะจะต้องมีการประสานหน่วยงานทาง สหวิชาชีพ เพราะเป็นคดีเด็กและเยาวชน ส่วนอีกคดีคือทาง ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถูกผู้เป็นพ่อเด็กทำร้าย ก็แยกไปอีกคดี หนึ่ง อย่างไร เสีย เรื่องคดีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานเป็นไปอย่างตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ว่าไปในความผิดนั้นๆไป เพราะฉะนั้น การที่พ่อเด็กของทางญาติผู้ถูกกระทำเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมเอง ฐานะ ผู้บังคับดูแลรับรองว่า ได้รับความเป็นธรรมแน่นนอน ซึ่ง เรื่องเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจได้สอบสวนพยาน และในที่แวดล้อมไปได้ประมาร 2-3 ปากแล้ว

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ในที่เกิดเหตุร้านทุกอย่าง 10 บาท ซึ่งตั้งติดริมถนนพิชัยรณณรงค์สงคราม หน้าวิทยาลัยอาชีวะสระบุรี พบว่ามี นายธนพล ประคองเก็บ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนรู้จักเพื่อนชายทั้ง 5 คน ส่วนผู้หญิง 2 คน ตนไม่รู้จัก รู้เพียงว่าในวันเกิดเหตุนั้น ตอนแรกตนนั่งกันอยู่ในกลุ่ม ประมาณ 7-8 คน จากนั้นก็มี น้องผู้หญิง 2 คน มาที่ร้าน ของตน จนกระทั่ง ตนเองได้ออกไปซื้อของด้านนอกร้าน พอกลับมาพบว่ามีน้องผู้หญิง 1 คน นอนอยู่ในร้านของตน เท่านั้นเอง นอกนั้นตนเองไม่ทราบเรื่อง แต่รู้ว่าเพื่อนๆของตนจะฉุดเด็กหญิงดังกล่าวเข้ามารุมโทรม ซึ่งตนเองก็ได้ห้ามแล้วว่ามันไม่ดี แต่เพื่อนก็ไม่เชื่อตน โดยใช้พื้นที่หลังเค้าเตอร์เก็บเงิน ซึ่งมีผ้านวมปูอยู่เป็นที่ข่มขืนเด็กหญิง

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link