“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!นำหน่วยงานแบ่งปันน้ำใจผู้พิการ ยากไร้ ขาดที่พึ่ง!!

“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!นำหน่วยงานแบ่งปันน้ำใจผู้พิการ ยากไร้ ขาดที่พึ่ง!!

เมื่อวันที่ (18 ธ.ค.2561) เวลา 15:30 น.ที่ผ่านมาโดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข. พร้อมด้วย จ.ส.อ.นิติเทพ จิตประสงค์ เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จว.ป.ข. พื้นที่ อ.หัวหิน มว.รส.ที่ 2 พท.หัวหิน ร่วมกับ นายประวิทย์ พุ้มซ้อน ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จว.ประจวบคีรีขันธ์

ได้ร่วมกันลงพื้นที่เพื่อเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ น.ส.วาสนา รบแคล้ว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 306 ม.5 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน ซึ่งป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงตั้งแต่กำเนิดใน ปัจจุบัน บิดาและมารดาเสียชีวิต มีนางพิม นกงาม ผู้เป็นยาย ซึ่งมีอาชีพเก็บขยะขายเป็นผู้เลี้ยงดู

พร้อมกับมอบรถเข็นวีลแชร์ ซึ่ง กอ.รมน. จังหวัด ป.ข.ได้รับบริจาคจาก คุณมงคล ธนะปิยานนท์ ผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค 310 ดี ปีบริหาร 2561-2561 เป็นผู้บริจาคมาให้

นอกจากนี้ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา”ชมรมFCสัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน”และประธาน”มูลนิธิ พระราหูใจถึงใจ” ได้มอบข้าวสารอาหารแห้ง ไข่ไก่ พร้อมน้ำดื่มจำนวนหนึ่ง ซึ่งกอ.รมน.จังหวัด ป.ข.ได้นำมามอบเพื่อในการดำรงชีวิตในแต่ละวัน

ปัจจุบันน.ส.วาสนา รบแคล้ว มีปัญหาเรื่องบัตรผู้พิการ ซึ่งหมดอายุตั้งแต่ปี 60 และได้ทำการต่อแล้วตั้งแต่วันหมดอายุ จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับจาก อบต.ทับใต้ เบื้องต้นน.ส.วาสนาเล่าว่า ตนเองมีความต้องการคอมพิวเตอร์มือสอง เพราะขาดโอกาสด้านการศึกษา ซึ่งที่ผ่านมาเรียนได้แค่ ป.6 แต่ยังไม่ทันจบก็ต้องหยุดเรียนเพราะมีปัญหาในด้านการเงินรวมทั้งสุขภาพร่างกายของตนเอง!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

ทีมข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link