ฝ่ายเทศกิจ ! “สำนักงานเขตพระนคร” นำกำลังลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย ในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม” บริเวณถนนราชดำเนินกลาง ตั้งแต่ ถนนบูรณศาสตร์ ถึง ถนนตะนาว

ฝ่ายเทศกิจ ! “สำนักงานเขตพระนคร” นำกำลังลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย ในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม” บริเวณถนนราชดำเนินกลาง ตั้งแต่ ถนนบูรณศาสตร์ ถึง ถนนตะนาว

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 10:00 น. นายพงศธร ศิริธรรม “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” พร้อมด้วย นายอภิชาต แสนมาโนช “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” มอบหมายให้ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” พร้อมด้วย หัวหน้าเทศกิจ “สนง.เขตพระนคร” นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ “เขตนคร 512,513,514,515, 533” เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ , เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหารสื่อสารที่ 1 , เจ้าหน้าทีตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) , เจ้าหน้าที่ตำรวจ (สน.สำราญราษณ์) ร่วมกันลงพื้นที่ ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย ในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) บริเวณถนนราชดำเนินกลาง ตั้งแต่ ถนนบูรณศาสตร์ ถึง ถนนตะนาว

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และ รับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งได้แก้ไข ปรับปรุงภูมิทัศน์ บทบาทบนทางเท้า อีกทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ในพื้นที่ให้ช่วยกันรักษาความสะอาด แยกจัดเก็บขยะมูลฝอย ให้เรียบร้อย เพื่อเป็นไปตามตามนโยบาย พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และ สนองและปฎิบัติตามนโยบายรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.)

เบื้องต้นในการลงพื้นที่ในวันนี้มีประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ได้ออกมารับฟังและให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ในวันนี้เป็นอย่างดี…
—————
ภาพ/ข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link