ปทุมธานีคนไทยเจ๋งทำธุรกิจขยะรีไซเคิลขยายตลาดทั่วยุโรป

ปทุมธานีคนไทยเจ๋งทำธุรกิจขยะรีไซเคิลขยายตลาดทั่วยุโรป
วันที่ 20 ธ.ค. 61 ที่บริษัท ปราบขยะรีไซเคิล จำกัด ต.ลาดหลุมแก้ว อ.ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี ขยะสำหรับหลายคนอาจเป็นสิ่งที่ไม่ชวนมอง อยากจะเดินผ่านไปให้ไกล ๆ แต่สำหรับเด็กหนุ่มคนหนึ่งเขากลับมองตรงกันข้าม กองขยะของเขาเปรียบเสมือนขุมทรัพย์ที่มีคุณค่าและรายได้จากการขาย จนเกิดเป็นแนวทางเปิดร้านรับซื้อของเก่า “ปราบขยะ” และต่อยอดเป็นแฟรนไชส์กับการรีไซเคิลขยะกองโตนี้จนตอนนี้ไปไกลถึงต่างประเทศ
ด้าน นาย ธีรวงศ์ สรรค์พิพัฒน์ เจ้าของธุรกิจบริษัท ปราบขยะรีไซเคิล จำกัด หรือ ขยะร้อยล้าน กล่าวว่า จากธุรกิจที่เริ่มต้นด้วยการซื้อขายขยะเล็กๆในปทุมธานี หวังเพียงแค่มีเงินพอใช้ไปวันๆ เจอมรสุมอุปสรรคมากมาย หลายเรื่องที่ไม่สามารถพูดถึงได้ แต่ไม่เคยยอมแพ้ วันนี้ไม่คิดไม่ฝันว่าผมได้ซื้อหุ้นส่วนหนึ่งของบริษัทรีไซเคิล สัญชาติสเปนซึ่งมีตลาดกระจายอยู่ทั่วยุโรป และเป็นผู้ผลิตรายหลักของสเปน เป็นผลให้สามารถส่งออกขยะไทยไปยุโรปได้เป็นจำนวนมากในปีหน้าเป็นต้นไป ภูมิใจในความเป็นไทย

แฟรนไชส์ปราบขยะพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการ ของผู้ที่ต้องการทำธุรกิจรีไซเคิล ค้าของเก่า รับซื้อของเก่า แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร โดยแฟรนไชส์ปราบขยะ สามารถตอบโจทย์ได้ด้วยการเทรนนิ่ง รู้จริง ประสบการณ์จริงเป็นแฟรนไชส์เพียงแห่งเดียวที่มีระบบ การรับประกันราคาซื้อคืนในราคาที่สูงกว่า และเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรด้านการรีไซเคิลทุกประเภทอย่างแท้จริง โดยเน้นการทำงานยุคใหม่ด้วยการทำงานผ่านระบบนวัตกรรม Recycling wisdom, Goldsurf และเครื่องจักรเป็นนวัตกรรมลิขสิทธิ์ และ สิทธิบัตรบริษัทปราบขยะรีไซเคิล แต่เพียงผู้เดียวที่พัฒนาจากประสบการณ์จริงเพื่อการดำเนินธุรกิจรีไซเคิลยุคใหม่ เปิด อบรมหลักสูตร “ธุรกิจรีไซเคิลขยะและรับซื้อของเก่า” แจกฟรี คัมภีร์สูตรลับ “BIBLE OF RECYCLING” เปิดจองอบรมรอบที่ 56 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 สำรองที่นั่งพร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
02-1164330 , 02-1164331 098-819-9964 (คุณลิน) 096-952-9429 (คุณซี)

CR อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link