ปทุมธานี ปชช.พาครอบครัวดื่มด่ำบรรยากาศเก็บภาพประทับใจส่งท้ายปีตอนรับปีใหม่ที่ฟิวเจอร์รังสิต

ปทุมธานี ปชช.พาครอบครัวดื่มด่ำบรรยากาศเก็บภาพประทับใจส่งท้ายปีตอนรับปีใหม่ที่ฟิวเจอร์รังสิต
เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ประชาชนพาครอบครัวชมต้นคริสต์มาสประดับด้วยไฟพร้อมฟังเพลงร้องประสานเสียงจากนักเรียนนักศึกษา จากโรงเรียนเซนต์โยเซฟ และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บรรยากาศภายในพื้นที่จัดแสดงโซน “มนต์ตรา ออฟ สตาร์ไลท์ Montra of Starlight” มีประชาชนเดินเที่ยวชมพร้อมถ่ายภาพเก็บบรรยากาศสวย ๆ โดยเฉพาะกล้องจากโทรศัพท์มือถือที่สะดวกสบายที่สามารถถ่ายภาพประทับใจแล้วสามารถแช่ร์ให้เพื่อนได้ชมแบบออนไลนได้ทันที เนื่องด้วย ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้จัดพื้นที่ให้เป็นดินแดนแห่งความสุข ตกแต่งต้นคริสต์มาส และบรรยากาศ ภายใต้ธีม The Starry X’ mas Starlight จัดมุมให้ทุกคนมอบความสุข ด้วย 5 จุดถ่ายภาพอลังการความสุข เริ่มต้นอลังการแรกต้นคริสต์มาส สูง 12 เมตร และ 9 เมตร ที่ส่องแสงระยิบระยับเปล่งประกายแสงแห่งดวงดาว กว่า 1,000 ดวง ที่ สปอร์ตไลท์ ชั้น จี ฝั่งสเปลล์ และอะไลฟ์พาร์ค ฮอลล์ ฟิวเจอร์พาร์ค พร้อมชิงช้าเรืองแสง มาต่อกันที่ อุโมงค์ดวงดาว ซึ่งทอดยาวกว่า 12 เมตร บริเวณทางเชื่อม ชั้น จี ระหว่างศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ประดับตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของวันคริสต์มาสที่บ่งบอกถึงความสุข ทั้งดาวประดับสีทอง แสงอาทิตย์ที่สว่างไสว และต้นฮอลลี่ ที่แสดงถึงความเป็นนิรันดร์ เพิ่มความน่ารักสนุกสนาน ด้วยลูกบอลประดับสีเงิน สีทอง และสีแดง สว่างสดใสสวยงามให้อารมณ์เหมือนเดินอยู่ท่ามกลางดวงดาว พร้อม Star House บ้านแห่งดวงดาว ที่ส่องประกายความสุขอบอวลทั่วทั้งบริเวณ มีระฆังแห่งแสงและดวงดาวที่ด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ยาวกว่า 2 กิโลเมตร

นอกจากนี้ ร้านค้ากว่า 1,000 ร้านค้าในศูนย์การค้าฯ ได้เพิ่มความสุขการช้อปด้วยการลดราคาสินค้าสูงสุด 70% พร้อมให้ลุ้นทริปล่าแสงเหนือ เช็คอินที่รัสเซีย – มอสโก ช้อป ชิล ข้ามปี จนถึง 5 มกราคม 2562 พร้อมกันนี้ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้เตรียมจัดงานส่งท้ายค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ Future Park & Zpell Countdown 2019 จากศิลปินชื่อดัง อาทิ โอปอ ประพุทธ์, TABASCO, YES SIR DAY, หนุ่ม กะลา, ROOM39 และ SLOT MACHINE พร้อม “ปั้นจั่น” ปรมะ, “เคน” ภูภูมิ, ซาร่า และ แท็ค ภรัญญู ที่ ลานจอดรถ Shot Stay ด้านข้างศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึงเวลา 01.00 น. วันที่ 1 มกราคม 2562 สามารถชมบรรยากาศสดๆ ได้ที่ Facebook : FUTURE PARK SOCIETY

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link