สมหมาย สกุลเมตตา’ โปรโมเตอร์มวยชื่อดังจัดทำเสื้อยืด 1 พันตัว มอบให้แก่ตำรวจไว้ใส่ปฏิบัติหน้าที่ช่วงเทศกาลปีใหม่

สมหมาย สกุลเมตตา’ โปรโมเตอร์มวยชื่อดังจัดทำเสื้อยืด 1 พันตัว มอบให้แก่ตำรวจไว้ใส่ปฏิบัติหน้าที่ช่วงเทศกาลปีใหม่
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมหมาย สกุลเมตตา โปรโมเตอร์มวยชื่อดังของไทย ได้จัดทำเสื้อยืดจำนวน 1 พันตัว เพื่อมอบให้กับข้าราชการตำรวจ สำหรับเอาไว้ใส่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่
โดยการมอบเสื้อดังกล่าวได้มี พ.ต.อ.สมิธ วารอด ผกก.สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี และ พ.ต.ท.วชิรนนท์ รัตนวิศิษฏ์ รองผกก.ป.สภ.คูคต เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาต่อไป

นายสมหมาย บอกว่า ตำรวจเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ ต้องระดมกำลังดูแลความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง ป้องกันดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน ฉะนั้นจึงเป็นอาชีพที่เสียสละ ไม่สามารถหยุดงานได้เหมือนกับอาชีพอื่นๆ ตนรู้สึกเห็นใจและเข้าใจการปฏิบัติงานของตำรวจ จึงอยากช่วยสนับสนุนในสิ่งที่เป็นประโยชน์ ซึ่งการทำงานของเจ้าหน้าที่ก็เป็นประโยชน์ต่อสังคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสวมใส่เสื้อยืดระหว่างเวรพัก หรือช่วงพักผ่อน เพราะจำทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย เป็นการเติมพลังงานเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ต่อ
“ผมหวังว่าสิ่งที่ทำครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน โดยเฉพาะเทศกาลทำคัญอย่างเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้” นายสมหมาย กล่าวย้ำ

ทีมข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link