ราชบุรี  – พรรคชาติพัฒนาส่งผู้สมัครสู้ศึกราชบุรีครบ 5 เขต เน้นเป็นกลาง

ราชบุรี – พรรคชาติพัฒนาส่งผู้สมัครสู้ศึกราชบุรีครบ 5 เขต เน้นเป็นกลาง

รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ประชุมการจัดตั้งตัวแทนพรรคชาติพัฒนาประจำจังหวัดราชบุรี พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี ทั้ง 5 เขต ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมชูนโยบายช่วยเหลือดูประชาชนด้านเศรษฐกิจ สังคม การท่องเที่ยว เน้นเป็นกลางไม่สร้างความขัดแย้ง

วันที่ 23 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. ที่จังหวัดราชบุรี ว่าที่ผู้สมัครพรรคการเมืองต่างๆ ทั้งพรรคการเมืองใหม่ และพรรคการเมืองเก่า ต่างเริ่มทยอยแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แต่ละเขต ทั้งเปิดตัวผู้สมัคร และลงพื้นที่แนะนำตัวออกพบปะประชาชนกันตลอดในช่วงระยะนี้ ขณะเดียวกันวันนี้ นายณัฏฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วยนางสาวเมลิสา มหาพล รองโฆษกพรรค ได้เดินทางมาร่วมประชุมการจัดตั้งตัวแทนพรรคชาติพัฒนาประจำจังหวัดราชบุรี และสมัครสมาชิกพรรค ที่โรงแรมไทยนำ ริเวอร์ไซด์ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อีกทั้งเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 5 เขต ของ จ.ราชบุรี อย่างเป็นทางการ โดยมาในชุดเสื้อสีส้ม มีโลโก้ชื่อพรรคชาติพัฒนาติดที่บริเวณหน้าอกเสื้อด้านซ้าย พร้อมชูจุดยืนเป็นมิตรกับทุกพรรค ไม่สร้างปัญหาทางการเมือง ตามสโลแกนของผู้ก่อตั้งพรรคที่ว่า “No Problem” มีว่าที่ผู้สมัคร ได้แก่ นายพนมกร กิจโพธิญาณ ว่าที่ผู้สมัคร เขต 1 พื้นที่ อ.เมือง นายนิธิภัทร์ ชิณโชติวรสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครเขต 2 พื้นที่ อ.ปากท่อ อ.วัดเพลง อ.บ้านคา อ.สวนผึ้ง นายตระกูล โพธิ์เรือง ว่าที่ผู้สมัคร เขต 3 อ.โพธาราม อ.จอมบึง นายพรรษวุฒิ ธาดาวิโรจน์ ว่าที่ผู้สมัครเขต 4 พื้นที่ อ.บ้านโป่ง และนายโชคชัย เอี่ยมภูมิ ว่าที่ผู้สมัครเขต 5 พื้นที่ อ.ดำเนินสะดวก

นายณัฏฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่า.. พรรคชาติพัฒนาเป็นพรรคการเมืองขนาดกลาง ตนได้เป็นตัวแทนของพรรคมารับฟังความคิดเห็นของประชาชนชาวราชบุรี ซึ่งปัญหาของพื้นที่ก็จะมีด้านการท่องเที่ยว ปัญหาที่ทำกิน เรื่องเอกสารสิทธิ์ต่างๆ รวมถึงการปศุสัตว์ การเกษตร การเลี้ยงกุ้ง ทางพรรคได้มาขอความคิดเห็นจากประชาชนว่ามีปัญหาเดือดร้อนอะไร อยากจะให้พรรคช่วยเหลือเรื่องไหนบ้าง ซึ่งก็จะนำไปเป็นข้อมูลแนวทางนโยบายของพรรคเพื่อเตรียมดูแลประชาชนต่อไป

ตอนนี้ได้เริ่มนำว่าที่ผู้สมัครออกไปแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนครบทุกเขตแล้ว มีความคาดหวังไว้สูงโดยมองว่าผู้สมัครแต่ละท่านมีความพร้อมที่อยากจะช่วยเหลือประชาชนชาวราชบุรี โดยยึดนโยบายของพรรคคือ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร เป็นมิตรกับทุกพรรค ไม่สร้างความขัดแย้ง และจะดูแลเรื่องเศรษฐกิจ ยึดปากท้องของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก สำหรับวันนี้ได้มีการจัดประชุม เพื่อจัดตั้งตัวแทนพรรคที่จะลงสมัคร ส.ส.ในแต่ละพื้นที่ ทุกอำเภอมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมกันอย่างคึกคัก ซึ่งทราบว่า นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนาได้เตรียมเดินทางที่จะมาพบกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จ.ราชบุรี ในเร็ว ๆ นี้ด้วย

ุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link