ราชบุรี  – ตร.ราชบุรี ระดมกวาดล้างอาชญกรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่

ราชบุรี – ตร.ราชบุรี ระดมกวาดล้างอาชญกรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่

ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญกรรมในช่วงวันคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ เพื่อป้องกันอาชญกรรมที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลทุกมิติ สร้างความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

วันที่ 25 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 24 ธ.ค. ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 พร้อมด้วยนายวีรัส ประเศรษโฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และพล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้ร่วมกันปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญกรรมในช่วงวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ เพื่อป้องกันอาชญกรรมที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลทุกรูปแบบ สร้างความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นอกจากนี้ยังเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

ทั้งนี้ยังให้ติดตามจับกุมคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จับกุมคดีค้างเก่า ซึ่งในช่วงเทศกาลนั้นผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่อาจจะกลับมาภูมิลำเนาเพื่อมาพบปะกับญาติพี่น้อง รวมทั้งให้จับกุมคดีแข่งรถในทางสาธารณะ และกวดขันร้านขายดอกไม้ไฟที่จำหน่ายให้ แก่เยาวชนเพื่อเป็นการป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นด้วย ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. 61 ไปจนถึง 3 ม.ค.62 โดยมีหน่วยของตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครกู้ภัย และป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนมาร่วมกิจกรรมปล่อยแถวระดมกวาดล้างในครั้งนี้ รวม 400 นาย

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link