นนทบุรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมงาน “WESTGATE COUNTDOWN 2019” ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวสต์เกต

นนทบุรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมงาน “WESTGATE COUNTDOWN 2019” ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวสต์เกต
เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.61 เวลา 19.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พล.ต.ท. มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาที่ ศปก.สน.ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต เพื่อตรวจความพร้อมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในงาน “WESTGATE COUNTDOWN 2019” ณ ลานกิจกรรม โดยมี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.กิตติ สกุณี รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี , พ.อ.วิรัตน์ คงวิลัย รอง ผอ.รมน.จว.นนทบุรี , นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ , พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ , พ.ต.ท.สายชล โพธิ์ขอม รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ , คุณอมรรัตน์ บรรยงก์สินธุ์ และ คุณอดุล ชูรักษ์ ตัวแทนศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต ให้การต้อนรับ นอกจากนี้ภายในงานยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินอาทิเช่น ลาบานูน , ไอซ์ ศรัญญู , POLYCAT และการเเสดงอื่นๆอีกมากมาย

พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้กล่าวรายงานแผนการรัษาความปลอดภัยในพื้นที่จัดงานและการอำนวยความสะดวกในด้านของการจราจร ซึ่งในส่วนของการรักษาความปลอดภัยนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหลายหน่วยงาน โดยมี เจ้าหน้าที่ทหาร กอ.รมน. ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครรักษาดินแดน เเละเจ้าหน้าที่ของทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต กว่า 400 นาย ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนที่มาร่วมงาน”WESTGATE COUNTDOWN 2019″ กว่า 5,000 คน นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งใน-นอกเครื่องแบบคอยเดินตรวจบริเวณรอบๆงาน เพื่อป้องกันการเกิดเหตุร้ายอีกด้วย ส่วนเรื่องการจราจร ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจเเละเจ้าหน้าที่ของทางศูนย์การค้าฯ คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนกว่า 40 นาย
ทางด้าน พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจค้นอาวุธและสิ่งของต้องห้ามที่อาจจะมีผู้ที่ลักลอบนำเข้ามาภายในงาน และเมื่อเสร็จสิ้นการ COUNTDOWN แล้ว ก็ให้อำนวยความสะดวกกับประชาชนในการเดินทางกลับบ้าน พร้อมฝากถึงพี่น้องประชาชนให้เดินทางกลับบ้านด้วยความระมัดระวังและให้ถึงที่หมายโดยปลอดภัย

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link