ปราจีนบุรี กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านหวิดถูกเด็ก 2 เดือน

วันที่ 2 มกราคม 62 เมื่อช่วงเค้าดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา มีกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านเรือนประชาชน กระสุนปืนดังกล่าวตกทะลุหลังเกือบถูกเด็กทารกที่นอนอยู่รอดตายหวุดหวิด เจ้าของบ้านสงสัยจะเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่รอบข้างฉลองส่งท้ายปีและต้อนรับปีใหม่ หลังเที่ยงคืนมีเสียงดังสนั่นไม่รู้เสียงอะไรบ้าง รุ่งเช้าเจอหัวกระสุนปืนตกอยู่ในที่นอน
ตรวจสอบพบว่าบ้านดังกล่าวเป็นบ้านของนายทฤติธี สีต้น อายุ 21 ปี บ้านวังตอไทย อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่. 5 ตำบลย่านรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี พบว่าภายในห้องนอนบริเวณหลังคามุงด้วยกระเบื้องมีรูโหว่คาดว่าน่าจะเป็นรูกระสุนปืนที่ตกใส่หลังคา ส่วนบริเวณพื้นใกล้กับที่นอนมีเศษกระเบื้องและหัวตะกั่วน่าจะเป็นหัวกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลัก เพื่อตามหาเจ้าของต่อไป
ด้านนางสุนัน วัตรจันทร์ อายุ 44 ปี กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยครอบครัวได้นั่งอยู่นอกบ้านปล่อยให้หลาน 2 คน มีอายุ 4 ขวบและ 2 เดือนนอนอยู่ในห้องนอน พอหลังจากเที่ยงคืนที่มีการเค้าดาวน์ รอบๆบ้านมีเสียงจุดพุ ประทัด และเสียงปืน ดังสนั่นหวั่นไหว จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนมีวัตถุตกใส่หลังคาบ้าน จนกระทั่งรุ่งเช้าลูกชายคือนายกฤติธี สีต้น อายุ 21 ปี มาเก็บที่นอนจึงรู้ว่ามีกระสุมปืนตกใส่หลังคา โชคดีที่กระสุนปืนไม่ถูกหลานสาวอายุ 4 ขวบและหลานชายอายุ 2 เดือนที่นอนอยู่ห่างเพียงแค่ศอกเดียว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความเพื่อตามหาเจ้าของกระสุนปริศนาแต่อย่างใด

/

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link